Tin mới

Phương Mỹ Chi có đủ năng lực để làm giám khảo các đàn anh?

Thứ năm, 11/09/2014, 12:09 (GMT+7)

Chị Bảy Phương Mỹ Chi sẽ ngồi ghế nóng làm giám khảo chương trình "Cùng nhau tỏa sáng" chấm điểm cho các đàn anh đàn chị. 

Chị Bảy Phương Mỹ Chi sẽ ngồi ghế nóng làm giám khảo chương trình "Cùng nhau tỏa sáng" chấm điểm cho các đàn anh đàn chị. 

Theo tin tức, Trong tập 2 của chương trình "Cùng nhau tỏa sáng" sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu tuần này, với chủ đề thiếu nhi. Ngoài bốn vị Giám khảo chính của chương trình là: đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, Ca sĩ Phương Thanh, Nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo. Đặc biệt, đêm thi thứ 3 sẽ có sự xuất hiện của vị Giám khảo thứ 5 – đại diện cho chủ đề thiếu nhi – đó chính là ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi

 

Khi biết Phương Mỹ Chi sẽ ngồi ghế nóng làm giám khảo chấm điểm cho các đàn anh đàn chị đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số ý kiến cho rằng, Phương Mỹ Chi chưa đủ năng lực để có thể ngồi ghế nóng một chương trinh như vậy. Cô bé cũng chỉ là một học sinh nhỏ tuổi, chỉ mới bước chập chững bước vào làng giải trí. Mọi kĩ thuật Phương Mỹ Chi chưa được học hành bài bản. Như vậy khó có thể làm được giám khảo, đặc biệt lại là chấm điểm cho các đàn anh đàn chị của mình.

Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến úng hộ Phương Mỹ Chi ngồi ghế nóng. Giải thích về sự khập khiễng này, đại diện ban tổ chức cho biết "chị Bảy" sẽ làm giám khảo cho tập 2 có chủ đề Thiếu nhi, phù hợp với lứa tuổi của Phương Mỹ Chi đồng thời cũng là quy luật của cuộc chơi, nghĩa là ngoài bốn giám khảo chính thức còn có thêm một giám khảo đại diện cho chủ đề từng đêm thi.

Theo tin tức được biết, đây cũng là đêm thi tính điểm đầu tiên của Cùng nhau tỏa sáng. Ngoài số điểm của 4 giám khảo chínha, số điểm từ Phương Mỹ Chi sẽ được cộng vào để quyết định đội thi nào sẽ phải tạm dừng cuộc chơi đầu tiên ở đêm thi thứ 3 (19/9) - đêm loại thí sinh đầu tiên, sau khi cộng điểm đêm 2 và đêm 3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news