Tin mới

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi muốn tham gia bộ ảnh 'Những đứa trẻ mang bầu'

Thứ năm, 09/05/2019, 14:16 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi ngỏ ý muốn tham gia dự án bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu" khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi cho biết, cô bé đã ngỏ ý với BTC muốn tham gia cùng bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu".

"Cô bé dân ca" chia sẻ nguyện vọng muốn tham gia với nhiếp ảnh gia Dạ Miêu: "Em rất vui nếu được tham gia chiến dịch, hoặc là người đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này.

Đây là một trong những thông điệp ý nghĩa, và cả chiến dịch chống bạo lực học đường nữa ạ. Em đang ở độ tuổi gần các bạn và các em nhất, em nghĩ tiếng nói của em sẽ một phần an ủi và động viên được các bạn. Nếu chiến dịch còn được mở rộng qua những mảng khác, hi vọng anh chị sẽ nhớ đến còn có em cùng góp sức nhé".

Bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu" gây tranh cãi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu" và cho biết: "Là 1 người ở tuổi vị thành niên, có những chuyện vẫn là mình chưa đủ tiếng nói để nói hết những suy nghĩ của mình. Chi nghĩ các em nhỏ tuổi hơn lại càng không đủ tiếng nói để tự bảo vệ chính mình.

Thông điệp này rất ý nghĩa, cũng như thấy mình nằm trong độ tuổi dưới 18, độ tuổi gần nhất với các em. Phương Mỹ Chi chỉ mong 1 chút ảnh hưởng của mình sẽ lan truyền thông tin đến nhiều bạn đọc hơn. Hi vọng mọi người share thông tin này thật nhiều để cùng nhau bảo vệ trẻ em, bảo vệ mầm non mới".

"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi. Ảnh internet

Hành động này của Phương Mỹ Chi đã gây tranh cãi trong dư luận. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì nhiều người cho rằng, cô bé quá táo bạo khi muốn tham gia dự án này.

Bộ ảnh có tên "Những đứa trẻ mang bầu" - do một trung tâm hướng dẫn Kỹ năng sống cho trẻ em phối hợp cùng nữ nhiếp ảnh gia Dạ Miêu thực hiện. MC Công TốMC Minh Trang tham gia với vai trò giám đốc sáng tạo. Ngay từ khi công khai, bộ ảnh đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, bộ ảnh thiếu tinh tế khi để những nữ diễn viên nhí được chụp rõ nét, trực diện gương mặt. Thậm chí không ít cư dân mạng khi xem bộ ảnh đã hiểu nhầm đó là những nạn nhân ấu dâm thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news