Tin mới

Phương Mỹ Chi khoe giấy khen, để lộ tên trường đình đám với mức học phí cao ngất

Thứ hai, 20/07/2020, 17:34 (GMT+7)

Kết thúc năm học, Phương Mỹ Chi hào hứng khoe thành tích học tập khiến nhiều fan hâm mộ nể phục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi hào hứng khoe giấy khen khi kết thúc năm học. Trong năm học vừa qua, dù bị gián đoạn việc học do dịch Covid-19 nhưng cô nàng vẫn duy trì được phong độ học tập với thành tích học sinh giỏi.

Dù bước chân vào showbiz khá sớm nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cân bằng khá tốt giữa việc đi hát và học tập. Nữ ca sĩ sinh năm 2003 luôn có thành tích học tập tốt, thậm chí còn đạt cả cúp dành cho học sinh tiêu biểu.

Qua giấy khen mà Phương Mỹ Chi khoe, có thể thấy nữ ca sĩ đang theo học tại trường uốc tế Tây Úc, một trong những ngôi trường được đánh giá là có mức học phí khủng tại TP.HCM. Theo đó, học phí của hệ song ngữ là 163,8 triệu, hệ quốc tế tùy theo chương trình nằm trong khoảng từ 332 triệu đến 380 triệu đồng cả năm học.

Với mức học phí siêu đắt đỏ này, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để đầu tư cho con cái theo học. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca trữ tình với cát-xe cao ngất.

Trước đó, Quang Lê từng tiết lộ cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Sớm nổi tiếng nên Phương Mỹ Chi vướng vào không ít thị phi. Cô từng bị tố đòi giá cát-xê quá cao, ăn mặc phản cảm, lớn trước tuổi,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news