Tin mới

Phương Mỹ Chi lập kỉ lục trong cuộc đua giành 1 tỷ

Thứ hai, 04/08/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi đã lập kỉ lục khi liên tiếp 4 lần giành giải bài hát yêu thích tháng với ca khúc "Quê em mùa nước lũ".

 

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi đã lập kỉ lục khi liên tiếp 4 lần giành giải bài hát yêu thích tháng với ca khúc "Quê em mùa nước lũ".

Phương Mỹ Chi tiếp tục giành giải bài hát yêu thích tháng 7 với ca khúc "Quê em mùa nước lũ". “Thống lĩnh” bảng xếp hạng tháng 3, 4 và 5, Phương Mỹ Chi cũng từng 3 lần nhận giải thưởng dành cho Bài hát yêu thích nhất tháng.

Với tổng số 22,68% tỷ lệ bình chọn, Quê em mùa nước lũ qua phần thể hiện của giọng ca trong trẻo, mượt mà Phương Mỹ Chi đã giành được giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng 7”.

Phương Mỹ Chi giành giải bài hát yêu thích tháng 7

Như vậy, với 4 lần đạt kỉ lục bài hát yêu thích tháng, dường như cuộc đua giành 1 tỷ "Bài hát yêu thích năm" của Phương Mỹ Chi là không có đối thủ.

Phương Mỹ Chi cái tên chưa bao giờ hết nóng. Theo tin tức, chị Bảy Phương Mỹ Chi nổi lên từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí. Kể từ đó đến nay, Phương Mỹ Chi liên tục thống lĩnh thị trường âm nhạc và chiếm được số lượng fan khủng ở mọi lứa tuổi.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 tiếp tục gửi đến khán giả 12 ca khúc được lựa chọn từ lượt nghe nhiều nhất trên website và bình chọn của Hội đồng nghệ thuật. Giải thưởng kế tiếp của chương trình sẽ được trao trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra vào 21h ngày 7.9 và được THTT trên kênh VTV3, Đài THVN.

Xem video Phương Mỹ Chi lên nhận giải BHYT tháng 7

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news