Tin mới

Phương Mỹ Chi liên tục giành chiến thắng Bài hát yêu thích

Thứ hai, 05/05/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi lại tiếp tục giành giải Bài hát yêu thích tháng 4 với ca khúc "Quê em mùa nước lũ".

 

(Tinmoi.vn) Phương Mỹ Chi lại tiếp tục giành giải Bài hát yêu thích tháng 4 với ca khúc "Quê em mùa nước lũ".

Với ca khúc "Quê em mùa nước lũ", Phương Mỹ Chi liên tục giành chiến thắng của chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 và tháng 4. 

Quê em mùa nước lũ trong suốt 9 tuần qua đã chiếm ít nhất 1/5 tổng bình chọn và tuần thứ 9 liên tiếp đứng đầu tỷ lệ bình chọn. Đây là một kỷ lục mà chưa có ca khúc nào làm được ở chương trình này.

Theo tin tức, trong liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 5 tối qua là “Bác làm vườn và con chim sâu” của ca sỹ Trúc Nhân. Biểu diễn sáng tác của nhạc sỹ trẻ Lê Đức Hùng, Trúc Nhân ghi điểm ấn tượng với người sành nhạc và giới chuyên môn bởi đây là một ca khúc kén chọn người nghe và ở “cấp độ cao” về kỹ thuật.

Phương Mỹ Chi có mặt nhận giải thưởng tại Bài hát yêu thích tháng 4

Hà Linh có phần trình diễn gây nhiều tranh cãi. Ca khúc Người ở người về được nữ ca sĩ nhờ phối khí lại hoàn toàn mới so với bản gốc

2013 là năm thành công vượt quá sức tưởng tượng của giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và giàu cảm xúc khiến Phương Mỹ Chi chiếm trọn trái tim người nghe.

Phương Mỹ Chi được xem là một 'hiện tượng' của Giọng hát Việt Nhí khi xuất hiện ở vòng thi Giấu mặt với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc Phương Mỹ Chi đã khiến HLV Hiền Thục và nhiều khán giả rơi nước mắt trước phần trình diễn này.

Quốc Huy

Xem thêm video Ngọc Trinh mặc bikini, nhảy sexy náo loạn đường phố Thái Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news