Tin mới

Phương Mỹ Chi lộ khối tài sản khủng, mua đồng hồ gần 50 triệu tặng mẹ

Thứ hai, 23/03/2020, 16:10 (GMT+7)

Mới đây, Phương Mỹ Chi tiết lộ khối tài sản đáng nể, thậm chí còn mua đồng hồ gần 50 triệu tặng mẹ.

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến sau khi tham dự cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, cô được Quang Lê nhận làm con nuôi và bước chân vào showbiz. Từ đó, cuộc sống của Phương Mỹ Chi và gia đình được cải thiện đáng kể. Sau thời gian tích góp đi hát, Phương Mỹ Chi đã tân trang căn nhà cho gia đình thêm sung túc.

Phương Mỹ Chi có mức cát xê cao ngất ngưởng đối với một ca sĩ trẻ

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi tiết lộ nhiều điều về bản thân. Theo đó, giọng ca 17 tuổi chia sẻ mình sở hữu khoảng 50 đôi giày. Trong đó, món quà đắt nhất mà Phương Mỹ Chi từng sở hữu là một chiếc đồng hồ hơn 2000 USD tặng mẹ.

Trước đó, khi Phương Mỹ Chi còn đầu quân cho công ty của Quang Lê. Nam ca sĩ tiết lộ cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Thậm chí ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz.

Gia đình của Phương Mỹ Chi cũng từng vướng vào không ít ồn ào khi từng đòi 600 triệu đồng cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ, hay việc hét giá tham dự sự kiện 5000 USD, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi