Tin mới

Phương Mỹ Chi ngày càng "táo bạo" trong phong cách thời trang

Thứ tư, 16/11/2016, 10:14 (GMT+7)

Chỉ sau một thời gian ngắn, Phương Mỹ Chi đã thay đổi nhanh chóng ra dáng một thiếu nữ hơn, trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Phương Mỹ Chi đã thay đổi nhanh chóng ra dáng một thiếu nữ hơn, trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

[mecloud]WGldKnoZuC[/mecloud]

Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến và yêu mến qua chương trình "Giọng hát Việt nhí". Cô bé gắn liền với hình ảnh dịu dàng cùng giọng hát ngọt ngào trong những khúc dân ca, quê hương.

Hình ảnh Phương Mỹ Chi trong "Giọng hát Việt nhí". Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Phương Mỹ Chi đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình và phong cách thời trang. Thường xuyên diện áo dài truyền thống khi đi diễn nên người hâm mộ khá quan tâm đến trang phục đời thường của Phương Mỹ Chi. 

Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành hơn. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi khiến fan ngỡ ngàng với phong cách hoàn toàn khác trên sân khấu. Ảnh internet
Chỉ một thời gian ngắn, Phương Mỹ Chi thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Ảnh internet
Chị Bảy đã ra dáng một thiếu nữ. Ảnh internet

Từ một cô bé giản dị, mộc mạc thì giờ đây Phương Mỹ Chi đã biết chăm chút bản thân hơn nhiều không chỉ từ việc ăn mặc, trang điểm mà còn là vóc dáng thông qua việc tập gym. Dù đây chỉ là 1 tiểu tiết nhưng tất cả đã cho thấy, Phương Mỹ Chi đang ngày càng trưởng thành hơn, “thiếu nữ” hơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news