Tin mới

Phương Mỹ Chi nhận cát-xê 6000 USD và sự thay đổi chóng mặt

Thứ năm, 03/01/2019, 14:39 (GMT+7)

Ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã rất ra dáng một thiếu nữ và đảm nhận trụ cột kinh tế chính trong gia đình.

Ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã rất ra dáng một thiếu nữ và đảm nhận trụ cột kinh tế chính trong gia đình.

Tuy không giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng chị Bảy - Phương Mỹ Chi vẫn được nhiều người mến mộ và sở hữu lượng fans sau chương trình rất lớn. Từ đây, cuộc sống của Phương Mỹ Chi như bước sang một bước mới của cuộc đời với ánh hào quang showbiz.

Từ sau Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi bắt đầu đi hát như một ca sĩ chuyên nghiệp bên cạnh việc học văn hóa ở trường. 6 năm sau khi gia nhập vào làng giải trí là một chặng đường đủ dài để "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ. 16 tuổi, Phương Mỹ Chi ngày càng điệu đà như bao cô gái tuổi mới lớn khác. "Chị Bảy" chú ý đến thời trang và phong cách ăn mặc hơn khi dạo phố, dự sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi đen nhẻm thuở nhỏ.

Nếu lúc trước, chị Bảy chỉ hát theo bản năng âm nhạc sẵn có thì hiện nay, cô bé đã biết lựa chọn cho mình dòng nhạc phù hợp, phong thái và phong cách thể hiện chuyên nghiệp hơn. Không những về phong cách trang phục mà lối trang điểm của Mỹ Chi cũng thay đổi rất nhiều. Trước mọi đêm trình diễn, Mỹ Chi đều rất chú tâm trong việc make up vô cùng kỹ càng.

Tuy nhiên, một số bức hình son phấn lòe loẹt, ăn mặc hở bạo của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người phải "ngán ngẩm".

 
 

Cô bé đen nhẻm ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ tuổi 16, biết ăn mặc, chưng diện và make up kỹ càng khi lên sân khấu,

Hiện tại, song song với hoạt động nghệ thuật, con gái nuôi của Quang Lê đang theo học văn hóa tại một trường Quốc tế. Bận rộn là vậy nhưng Phương Mỹ Chi vẫn học rất giỏi.

"Cô bé dân ca" bên cạnh gia đình và mừng sinh nhật sớm.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Ca sĩ Quang Lê bật mí cát sê hiện tại của con gái nuôi trong những show diễn nước ngoài. Cụ thế là sẽ có 3 đêm diễn tại những sòng bạc lớn bậc nhất nước Mỹ. Giá mỗi show lên đến 6.000 USD - cao hơn cả những ca sĩ hạng A của thị trường hải ngoại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news