Tin mới

Phương Mỹ Chi nói gì về "nghi án" yêu sớm ở tuổi 15?

Thứ hai, 29/01/2018, 09:12 (GMT+7)

Hình ảnh Phương Mỹ Chi tựa đầu vào vai một "bạn nam giấu mặt" khiến nhiều người cho rằng cô bé dân ca đã có tình yêu ở tuổi 15.

Hình ảnh Phương Mỹ Chi tựa đầu vào vai một "bạn nam giấu mặt" khiến nhiều người cho rằng cô bé dân ca đã có tình yêu ở tuổi 15.

Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào vai một người bạn khác giới trên Instagram cá nhân lẫn fanpage chính thức.

Điều đáng nói, Phương Mỹ Chi chèn sticker che mặt "bạn nam" kèm những dòng hashtag khá ẩn ý: "Mặt trời của em", "Nguời lạ ơi! Xin cho tôi mượn vai".

 

Bức hình khiến fan nghi ngờ Phương Mỹ Chi đã có "tình yêu gà bông".

Ngay sau khi đăng tải, bức hình gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ cho rằng "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã lớn. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng "chàng trai giấu mặt" đơn thuần là một người bạn của Phương Mỹ Chi.

Liên hệ với Phương Mỹ Chi, "chị Bảy" phủ nhận thông tin đã có "tình yêu gà bông". Theo giải thích của cô bé, chàng trai trong ảnh là Quang Nhật - "đối thủ" của mình tại The Voice Kids 2013. Do hợp tính nên sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc và thường trò chuyện cùng nhau. Những bức hình trên được chụp khi Phương Mỹ Chi có dịp ra Huế lưu diễn.

"Chị Bảy" cũng nhấn mạnh, hiện tại, bản thân chỉ tập trung vào việc học văn hoá ở trường và thời gian rảnh sẽ tranh thủ đi diễn để tích luỹ thêm kinh nghiệm sân khấu, đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả gần xa.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news