Tin mới

Phương Mỹ Chi tiết lộ mất mát lớn sau khi rời công ty của Quang Lê

Thứ sáu, 21/02/2020, 22:43 (GMT+7)

Mới đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ chia sẻ thông tin buồn trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi chia sẻ tin buồn về việc bà ngoại cô đột ngột qua đời. Cùng với bài viết này, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh mình chụp với bà ngoại khi còn sống.

“Từ nhỏ đến lớn ngoại luôn là anh hùng mỗi khi con bị ba má la đánh. Ngoại thương con nhất. Ngoại dành hết những gì ngon nhất, đẹp nhất cho con. Ngoại đi thanh thản nha, con sẽ sớm hết đau buồn thôi, vì con muốn ngoại đi trong vui vẻ. Con biết ngoại sẽ luôn nhìn thấy con, chỉ tiếc là con cảm nhận được chứ không thấy và chạm vào ngoại. Con thương ngoại lắm”, Phương Mỹ Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Mỹ Chi chia sẻ ảnh chụp cùng bà ngoại

Phương Mỹ Chi luôn có mối quan hệ gắn bó và dành nhiều tình thương cho ông bà. Bức tâm thư xúc động của á quân Giọng hát Việt Nhí khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Dưới bài đăng này, rất nhiều người hâm mộ gửi lời an ủi, động viên đến Phương Mỹ Chi. Trong đó, nhiều fan hâm mộ mong cô mạnh mẽ vượt qua khó khăn này.

Thời gian vừa qua, Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp riêng. Đã có nhiều tin đồn cho rằng giữa Phương Mỹ Chi và ba nuôi có chuyện “cơm không lành, canh không ngọt”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news