Tin mới

Phương Mỹ Chi trước bão táp dư luận: Hết ăn mặc hở hang lại yêu sớm

Thứ sáu, 29/06/2018, 16:40 (GMT+7)

Ở tuổi 15 khi bước vào showbiz, Phương Mỹ Chi bị bủa vây bởi điều tiếng dư luận.

Ở tuổi 15 khi bước vào showbiz, Phương Mỹ Chi bị bủa vây bởi điều tiếng dư luận.

Phương Mỹ Chi là một thần đồng âm nhạc nhỏ tuổi nhưng lại có nhiều người hâm mộ và đắt show nhất nhì ở độ tuổi hiện nay. Một thời gian, thông tin về Phương Mỹ Chi không còn được chú ý vì giọng hát ngọt nào mà bởi loạt hình ảnh mới liên tục được chia sẻ trên trang cá nhân. Diện áo crop-top, short ngắn tạo dáng, cô bé 14 tuổi bị cho mặc hở hang, không phù hợp lứa tuổi. Người hâm mộ cho rằng Phương Mỹ Chi đang già trước tuổi, mong "chị Bảy" vẫn giữ sự giản dị, mộc mạc như thời điểm tham gia Giọng hát Việt.

Hình ảnh đi biển nhận nhiều lời bàn tán của Phương Mỹ Chi.

 
Những hình ảnh già trước tuổi của Phương Mỹ Chi.

Ngay sau scandal ăn mặc hở hang, "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải trên trang cá nhân một bức hình dựa vai thân thiết với một chang trai bị che mặt kèm theo những lời ca khúc ẩn chưa nhiều ý nghĩa: “Mặt trời của em”, “Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai”.

Hiển nhiên bức ảnh này đã ngay lập tức "gây bão" trong Cộng đồng mạng và khiến nhiều người đoán rằng có vẻ Phương Mỹ Chi đang có tình yêu đầu đời của mình ở tuổi 15.

Phương Mỹ Chi và chàng trai dấu mặt từng khiến fan rộ lên tin đồn "cô bé dân ca" yêu sớm.

Tuy vậy, trước những đồn đoán về việc yêu sớm, phía Phương Mỹ Chi đã phủ nhận hoàn toàn. Dân Việt dẫn lời người nhà Phương Mỹ Chi cho biết: “Hiện Phương Mỹ Chi sẽ chỉ tập trung cho việc học hành, thời gian rảnh sẽ tranh thủ đi diễn để tích luỹ kinh nghiệm. Hoàn toàn không có chuyện hẹn hò hay yêu sớm như nhiều người đồn đoán”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news