Tin mới

Phương Nga khẳng định có nhận email "hợp đồng tình ái" của đại gia Cao Toàn Mỹ

Thứ hai, 26/06/2017, 11:28 (GMT+7)

Sáng ngày 26/6, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử lần 2 vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" trị giá 16,5 tỷ đồng liên quan đến Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung.

Sáng ngày 26/6, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử lần 2 vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" trị giá 16,5 tỷ đồng liên quan đến Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung. 

Vnexpress đưa tin cho biết trong phiên xử sáng nay, khi được HĐXX thẩm vấn, bị cáo Phương Nga cho nói nhiều lần đi nước ngoài cũng với ông Mỹ và "luôn luôn ở chung phòng, chỉ có  ở trong nước mới khác phòng". 

"Những gì bị cáo khai ra đều không được điều tra viên làm đến nơi đến chốn", bị cáo Phương Nga nói. Ảnh: Vnexpress

Cô cũng xác nhận toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái được phát tán trên mạng là do ông Cao Toàn Mỹ gửi cho mình. "Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết. Nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao...", bị cáo nói. 

Giải thích về lý do im lặng trong quá trình điều tra, Phương Nga cho biết sợ khai ra sẽ bị cơ quan điều tra hủy hết chứng cứ.

"Những gì bị cáo khai ra đều không được điều tra viên làm đến nơi đến chốn",

cô nói bằng giọng mất bình tĩnh. "Sau  khi đọc lại kết luận điều tra bị cáo mới biết những gì bị cáo khai không được chấp nhận... Bị cáo mất lòng tin, phải mất mội thời gian rất dài bị cáo mới tin tưởng vào luật sư".

Cô tái khẳng định với HĐXX "hoàn toàn không có chuyện mua bán nhà, tất cả là do người phụ nữ tên Mai Phương tạo dựng lên".

Trước đó, Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho biết vụ án hoa hậu Phương Nga xuất hiện thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Theo đó, một người phụ nữ biết mối quan hệ của hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ đã lên tiếng xác nhận. Tình tiết được đặc biệt quan tâm nhất là bị cáo Phương Nga và Thùy Dung một mực khai báo đến vai trò "đạo diễn" của người đàn bà có nhiều bí ẩn là Nguyễn Mai Phương. 

Trong phiên xét xử sơ thẩm lần 2 này, bà Phương được triệu tập với tư cách là nhân chứng nhưng 2 ngày qua đều vắng mặt. 
Theo đó, người phụ nữ này được coi là bí ẩn vì dư luận MXH cho rằng đây là người "đàn bà quyền lực" trong giới giải trí. Tuy nhiên, người phụ nữ này đến nay vẫn chưa lộ diện. 

Cũng trong phiên xử sáng nay, ngay sau khi tòa đề nghị các luật sư tham gia thẩm vấn, ông Cao Toàn Mỹ được mời lên trả lời các câu hỏi của người bảo vệ cho Phương Nga. Vẫn giữ thái độ bình thản, ông này từ chối trả lời luật sư ở nhiều vấn đề.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news