Tin mới

Phương Nga: "Mối quan hệ với Cao Toàn Mỹ là nghiêm túc, không phải phục vụ để nhận tiền"

Thứ ba, 27/06/2017, 10:51 (GMT+7)

Phiên xét xử lần 2 đối với Trương Hồ Phương Nga tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay 27/6. Cũng trong phiên xét xử sáng ngày 27/6, phiên tòa khá kịch tính với phần đối chất giữa luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ với bị cáo Phương Nga.

Phiên xét xử lần 2 đối với Trương Hồ Phương Nga tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay 27/6. Cũng trong phiên xét xử sáng ngày 27/6, phiên tòa khá kịch tính với phần đối chất giữa luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ với bị cáo Phương Nga. 

Thông tin trên Vnexpress, Vietnamnet cho biết, tại phiên tòa xét xử sáng ngày 27/6, bị cáo Trương Hồ Phương Nga cho biết mối quan hệ giữa cô và Cao Toàn Mỹ là nghiêm túc chứ không phải phục vụ để nhận tiền. 

Bị cáo Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Trí thức trẻ

Cụ thể, trong phần luật sư Vũ Ngọc Tường (bảo vệ ông Cao Toàn Mỹ) thẩm vấn bị cáo Trương Hồ Phương Nga có hỏi việc có hay không bản hợp đồng tình cảm. 

Bị cáo Phương Nga cho biết "Bản chất số tiền là giữa 2 người có tình cảm với nhau nhưng vì anh Mỹ không tin bị cáo nên bị cáo viết cam kết. Đây không phải là hợp đồng theo quy định của pháp luật mà là thoả thuận để ông Mỹ làm tin. Bị cáo cho rằng không quan trọng nhưng anh Mỹ thấy quan trọng nên bị cáo viết".

Trước đó, luật sư bào chữa cho ông Mỹ hỏi bị cáo Nga có phải từng làm diễn viên, MC hay không. Bị cáo Phương Nga đã khá rành rọt trả lời "Bị cáo là diễn viên, có phải vì thế luật sư nói bị cáo diễn tốt không?"

Sau câu trả lời của Nga, luật sư bảo vệ Nga đã đứng lên phản đối luật sư bảo vệ của ông Mỹ. Trong khi đó,  mọi người trong phòng xét xử cũng ồ lên cho rằng luật sư của ông Mỹ hỏi không đúng trọng tâm. 

Trước đó, trong phiên xử ngày hôm qua 26/6, bị cáo Phương Nga cũng xác nhận toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái được phát tán trên MXH là do ông Cao Toàn Mỹ gửi cho mình. 

"Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết. Nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao...", bị cáo nói. 

Hiện phiên tòa đã tạm dừng và sẽ tiếp tục vào 14h chiều nay 27/6.Tính đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ "bí ẩn" có khả năng "mở nút" nhiều vấn đề khúc mắc trong vụ án Phương Nga vẫn chưa lộ diện mặc dù đã có giấy triệu tập của Tòa.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news