Tin mới

Phương Nga thay đổi cuộc đời, nhận vai trò mới sau vụ kiện 16,5 tỷ với Cao Toàn Mỹ

Thứ hai, 13/01/2020, 09:09 (GMT+7)

Sau vụ kiện ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Phương Nga đã được giao vai trò mới tại công ty của Á hậu Quý bà Thế Giới Thu Hương.

Mới đây, hoa hậu Phương Nga đã được Á hậu Quý bà Thế giới 2011 mời về làm việc ở dự án mới. Được biết, từ năm 2020, nàng hậu sẽ đàm nhận vị trí Giám đốc truyền thông cho dự án “Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp” (Women Startup).

Hoa hậu Phương Nga sẽ đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông cho dự án “Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp”

“Tôi ngưỡng mộ chị Hương từ lâu. Chị là người hay cho tôi những lời khuyên chân tình trong cuộc sống và công việc. Có lẽ vì chính tôi cũng đang khởi động lại ở vạch xuất phát nên tôi thấy rất hào hứng với dự án của chị Hương. Vạn sự khởi đầu nan nhưng tôi tin những tiềm năng vô hạn đang đợi mình ở phía trước”, Phương Nga chia sẻ về vai trò mới.

Với vai trò mới, công việc của Phương Nga là xây dựng cộng đồng cho các phụ nữ mới khởi nghiệp. Mỗi tuần, công ty sẽ tổ chức các buổi gặp mặt cho các thành viên để lắng nghe các chuyên gia tư vấn và mở rộng mối quan hệ. Đây cũng là công việc toàn thời gian đầu tiên của Hoa hậu Phương Nga sau thời gian dính vào lao lý.

Phương Nga từng vướng vào lùm xùm kiện cáo với đại gia Cao Toàn Mỹ

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi trở về nước, cô hoạt động trong giới giải trí với nhiều công việc như chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên... Cô từng vướng vào vụ kiện ồn ào 16,5 tỷ đồng với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news