Tin mới

Phương Oanh bất ngờ ẩn ý về 'nhân tình thế thái' nhưng bức ảnh kín trên hở dưới mới gây chú ý

Thứ hai, 16/11/2020, 11:55 (GMT+7)

Diễn viên Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) mới đây khiến những người hâm mộ không khỏi rạo rực khi tung loạt ảnh đầy trầm tư cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý về cuộc đời.

Người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây đã bất ngờ tung hình ảnh đầy trầm tư khi diện áo sơ mi dài giấu quần đầy gợi cảm cùng dòng trạng thái vô cùng ẩn ý.

Dòng trạng thái và hình ảnh đầy xinh đẹp của Phương Oanh. Ảnh: Facebook

'Càng trưởng thành chúng ta càng ít mối quan hệ, không phải vì ta khép lòng, mà vì ta bắt đầu sàng lọc kĩ càng hơn, dù ít nhưng chân thành là đủ...', diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

>>>Xem thêm: Người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tung ảnh đẹp nức nở nhưng dòng trạng thái mới gây chú ý

Cùng với dòng trạng thái chiêm nghiệm về 'nhân tình thế thái', diễn viên Phương Oanh cũng khiến không ít người phải rạo rực khi tung hình ảnh đầy trầm tư với màu ảnh đầy hoài cổ.

Loạt hình ảnh đầy thần thái của Phương Oanh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong bộ ảnh mới này, Phương Oanh tạo hình với gương mặt vô cùng thần thái và gợi cảm.

Đáng nói chính là trang phục 'kín trên hở dưới' của nữ diễn viên khoe trọn đôi chân dài miên man và nuột nà của mình.

>>>Đừng bỏ lỡ: Vừa tung ảnh 'nóng mắt', Mai Phương Thúy lại dính 'vận đen' khiến fan lo lắng

Ngay lập tức, một người bạn của Phương Oanh nhanh chóng phát hiện ra vết sẹo của cô nàng sau bao năm vẫn còn nhìn thấy rõ.

Dòng bình luận đáng chú ý của bạn nữ diễn viên. Ảnh: Facebook

Phương Oanh sở hữu gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo và từng là diễn viên đình đám sau loạt phim truyền hình ăn khách như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê...

Sau ấn tượng với loạt phim, Phương Oanh được xem là gương mặt sáng giá, được xuất hiện cùng dàn chân dài trong sự kiện tỷ đô của Đặng Lê Nguyên Vũ.

Phương Oanh ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và dòng caption thả thính của mình.

Diễn viên Phương Oanh từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Khá kín tiếng về đời tư, Phương Oanh duy nhất chia sẻ về mối tình đã đổ vỡ của mình và ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đi về lẻ bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news