Tin mới

Phương Oanh bịt khẩu trang kín mít hôn bạn trai giấu mặt

Thứ hai, 09/03/2020, 11:01 (GMT+7)

Cho tới thời điểm hiện tại, diễn viên Phương Oanh vẫn chưa chịu công khai danh tính, dung mạo của bạn trai.

Thời gian gần đây, dân tình xôn xao với thông tin nữ diễn viên Phương Oanh đã chính thức thông báo thoát ế. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm bên bạn trai giấu mặt.

Phương Oanh hạnh phúc bên bạn trai giữa mùa dịch

Mới đây nhất, cô nàng đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình dịp 8/3 với chú thích: "Tình yêu mùa dịch". Theo đó trong ảnh, Phương Oanh và bạ trai trao nhau nụ hôn qua lớp khẩu trang.

Ngay khi vừa chia sẻ, bài đăng của cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi thì không ít người tò mò không biết nhan sắc bạn trai của Phương Oanh như thế nào.

"Người bí mật yêu cầu cô Oanh bật mí", "Yêu cầu anh kia bỏ khẩu trang ra", "Cô giáo Uyên công khai người yêu rồi", "Người yêu cô Oanh đẹp trai quá nhưng nếu bỏ khẩu trang ra thì còn đẹp trai hơn"… là những bình luận của cư dân mạng.

Nữ diễn viên công khai có bạn trai mới đây

Cặp đôi công khai yêu nhau giữa thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến ngày càng phức tạp vì vậy nhiều người cũng đồng cảm với tình yêu của đôi trẻ. Bên cạnh đó cặp đôi cũng được khán giả ủng hộ bởi quá dễ thương, đáng yêu, tình cảm nhưng vẫn giữ gìn sức khỏe.

Phương Oanh chính thức công khai bạn trai vào ngày 29/2 vừa qua, cô cũng đăng tải một bức ảnh chụp phía sau lưng người đàn ông giấu mặt kèm theo dòng chú thích: "29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh!". Tin vui từ Phương Oanh đã được fan, bạn bè, đồng nghiệp vào chúc mừng, mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Phương Oanh là một nữ diễn viên đang được khán giả Việt yêu thích hiện nay qua bộ phim Cô gái nhà người ta. Phương Oanh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2012 nhưng được biết đến rộng rãi và nổi tiếng với vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Trước đó, cô cũng là một người mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news