Tin mới

Phương Oanh lại ‘đốt mắt’ khán giả với body nóng bỏng nhưng tự nhận mình là bà thím

Thứ sáu, 24/05/2019, 20:50 (GMT+7)

Phương Oanh - Quỳnh búp bê thường xuyên khoe thân thể nóng bỏng trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây cái tên Phương Oanh được nhiều người biết đến sau bộ phim truyền hình đình đám Quỳnh búp bê.

Được biết, Phương Oanh từng là người mẫu nên cô vốn sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng và luyện tập tại phòng gym để giữ vóc dáng thon gọn.

Phương Oanh thường xuyên luyện tập để giữ số đo đạt chuẩn - Ảnh: Internet

Mới đây nhất Phương Oanh bất ngờ khoe đường cong nóng bỏng của mình khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Dễ nhận thấy ngoài  vòng 3 căng tròn thì vòng 1 của nữ diễn viên cũng gợi cảm không kém. Bên cạnh đó, người đẹp còn hài hước chia sẻ: “Bà thím ra biển nhưng không bao giờ bước chân xuống biển”.

Trước đó, Phương Oanh từng nhận những chỉ trích khi ăn mặc có phần khoe thân lộ liễu trên MXH. Nhận về những phản ứng tiêu cực, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô đang hướng tới hình ảnh gợi cảm nhưng luôn giữ chừng mực, không gây phản cảm. Đồng thời, Phương Oanh khẳng định nếu cô muốn khoe thân thì có rất nhiều cách và không cần phải đợi đến bây giờ.

Được biết trong tháng tới, nữ diễn sẽ tham gia một gameshow truyền hình thực tế thú vị nhưng tạm thời chưa thể bật mí với khán giả. Sau những ồn ào không hay về mình, Phương Oanh chọn cách chia sẻ để người hâm mộ hiểu hơn về con người cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news