Tin mới

Phương Oanh tiết lộ nội dung tập cuối "Quỳnh búp bê" đầy ám ảnh

Thứ ba, 13/11/2018, 08:28 (GMT+7)

"Bất ngờ này sẽ khiến khán giả cảm thấy bị ám ảnh và những phân đoạn cuối cùng sẽ chạm sâu đến tâm trí người xem, tôi tin chắc là vậy" - Phương Oanh chia sẻ.

"Bất ngờ này sẽ khiến khán giả cảm thấy bị ám ảnh và những phân đoạn cuối cùng sẽ chạm sâu đến tâm trí người xem, tôi tin chắc là vậy" - Phương Oanh chia sẻ.

Bộ phim "Quỳnh búp bê" đang dần đi đến những tập cuối và thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình vì những tình tiết gay cấn. Mới đây, chia sẻ trên Thời đại, nữ diễn viên chính Phương Oanh (vai Quỳnh) đã tiết lộ những nội dung trong tập cuối "Quỳnh búp bê".

Phương Oanh cho hay: "Phim sẽ có cái kết bất ngờ bởi nhiều yếu tố. Bất ngờ trước tiên đó chính là những chuyển biến tâm lý của Quỳnh sau này. Bất ngờ này sẽ khiến khán giả cảm thấy bị ám ảnh và những phân đoạn cuối cùng sẽ chạm sâu đến tâm trí người xem, tôi tin chắc là vậy.

Tôi nhớ khi lên Đài làm phần hậu kỳ gần đây nhất để hoàn thiện phim, lúc xem lại những cảnh cuối mà chính tôi vẫn nổi hết cả da gà. Cảm xúc của tôi cũng rất dào dạt nên tôi tin chắc khán giả sẽ bị ám ảnh.

Tôi nghĩ cái kết của Quỳnh búp bê dù ám ảnh nhưng lại khiến khán giả hài lòng. Nó không theo kiểu quá màu hồng bởi vỗn dĩ phim này không phải như vậy, không đi theo mô típ cũ là phải có kết thúc hạnh phúc".

Một cảnh trong phim "Quỳnh búp bê". Ảnh internet

Trong tập 25 "Quỳnh búp bê", cuộc đời của Đào đã chính thức bị My Sói (Thu Quỳnh) phá hoại. Lợi dụng cô bạn thân của Đào để dụ dỗ cô nàng đến club, My Sói xuất hiện bất thình lình và cho người bắt Đào vào phòng khách sạn.

Sau khi quay clip xong, My Sói ép Đào phải đi tiếp khách cho mình nếu không thì ả ta sẽ đăng tải đoạn clip đó lên mạng. Tất cả bạn bè và gia đình của Đào sẽ biết hết. Cô nàng chắc chắn khó mà sống bình yên vì miệng đời thì đâu phải ai cũng có thể chịu đựng được mãi mãi.

Cuộc đời của Quỳnh, Đào và Lan sẽ tiếp tục được hé lộ trong những tập cuối Quỳnh búp bê.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news