Tin mới

Phương pháp làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong

Thứ ba, 22/11/2016, 10:48 (GMT+7)

Sử dụng mật ong để làm đẹp không có gì là xa lại đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên ở mỗi thời kì thì các chị em nên áp dụng mật ong để làm đẹp như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.  Đối với các chị em mới sinh cần có những phương pháp làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong để cải thiện làn da của mình

Sử dụng mật ong để làm đẹp không có gì là xa lại đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên ở mỗi thời kì thì các chị em nên áp dụng mật ong để làm đẹp như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.  Đối với các chị em mới sinh cần có những phương pháp làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong để cải thiện làn da của mình. Các chị em nên tham khảo các cách làm đẹp bằng mật ong sau đây:

Làm đẹp da mặt  bằng mật ong với bơ sau sinh

Công thức làm đẹp da mặt như sau: Chị em trộn 2 thìa mật ong  cùng với 2 thìa bơ đã được xay nhuyễn, trộn thêm với lòng trắng trứng gà, tạo thành một hỗn hợp để đắp lên da mặt. Với cách này, các chị em đắp trong vòng 30 phút để các dưỡng chất trong nguyên liệu thấm đều vào da mặt. Bơ và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời  để làm đẹp da mặt sau sinh. Chị em sẽ có một làn da sáng đều như mong muốn.

Làm đẹp da mặt  bằng mật ong với bơ sau sinh

Làm đẹp da mặt bằng mật ong với sữa

Chị em dùng 1 thìa cà phê mật ong với 1 thìa sữa tươi trộn đều mát xa nhẹ nhàng lên mặt, mát xa theo vòng tròn 5 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh. Công thức làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong  giúp da chị em phục hồi, không bị khô hay xỉn màu thiếu sức sống.

Mật ong với sữa là những nguyên liệu làm đẹp cực kỳ dễ kiếm

Làm đẹp da sau sinh bằng mật ong với bột yến mạch

Có tác dụng cung cấp độ ẩm phù hợp cho da mặt, mặt nạ có sự kết hợp giữa 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong, 2 thìa bột yến mạch đã được nấu chín. Trộn đều hỗn hợp để đắp lên da mặt khoảng 15 phút. Sau đó lau khô lại bằng khăn ấm.

Công dụng của các loại mặt nạ này mang đến cho các chị em sau sinh một làn da khỏe đẹp sau một thời gian dài.

Mặt nạ mật ong kết hợp với bột yến mạch này mang đến cho các chị em sau sinh một làn da khỏe đẹp sau một thời gian dài.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong rất đơn giản, cũng như dễ làm mà không mất nhiều thời gian của chị em. Còn gì hơn khi sinh xong mà bạn vẫn có một làn da đẹp mà bao người mong ước. Thử ngay cách làm đẹp da mặt bằng mật ong sau sinh để thấy hiệu quả như thế nào. Tinmoi giới thiệu đến bạn đọc thêm một số phương pháp làm đẹp cho phụ nữ sau sinh để các mẹ có thêm nhiều lựa chọn.

Trịnh Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặt nạ mật ong