Tin mới

Phương pháp làm môi hồng tự nhiên từ những dưỡng chất đơn giản

Thứ năm, 09/07/2015, 11:11 (GMT+7)

Đôi môi mang đến cho chị em phụ nữ nhiều vẻ đẹp riêng. Thay vì dùng những sản phẩm dưỡng môi đắt tiền, bạn có thể tận dụng những thứ tự nhiên dưới đây để có được làn môi mềm mại.

Đôi môi mang đến cho chị em phụ nữ nhiều vẻ đẹp riêng. Thay vì dùng những sản phẩm dưỡng môi đắt tiền, bạn có thể tận dụng những thứ tự nhiên dưới đây để có được làn môi mềm mại.

Dưỡng môi với mật ong chanh

 

Với hỗn hỗn mật ong chanh, bạn pha chế hỗn hợp gồn 1/4 trái chanh và mật ong để làm kem dưỡng môi.

Nước cốt chanh có Công dụng tẩy tế bào chết, trong khi mật ong giúp làn môi trở nên hồng hào hơn. Bạn thoa hỗn hợp lên môi và để trong vòng 1 tiếng. Sau đó dùng khăn ướt lau sạch.

Tẩy tế bào chết

Bạn chỉ cần chiếc bàn chải đánh răng nhỏ, lông mềm, ví dụ như bàn chải đánh răng cho trẻ nhỏ từ 3 đến 4 tuổi.

Dung dịch tẩy tế bào chết cho môi rất dễ kiếm, đó là đường hoặc muối hoặc nước cốt chanh, bạn dùng 1 trong 3 loại dung dịch này bôi lên môi trong khoảng 2 đến 3 phút.

Sau đó dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng và tẩy đi lớp tế bào chết trên môi. Sau đó bạn rửa sạch lại môi với nước ấm.Làm từ 1 đến 3 lần/1 tuần để mang lại hiệu quả nhất.

Dưỡng ẩm cho môi

 

Sau khi tẩy tế bào chết cho môi, bạn có thể bôi lên môi một chút dầu ô liu, hoặc mật ong, sữa... để dưỡng ẩm cho môi.

Nước ép lựu

Nước ép lựu trộn với sữa tươi, dùng hỗn hợp này bôi lên môi, mỗi ngày làm 1 lần.  Bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tháng thực hiện. Đôi môi bạn sẽ căng hơn, đỏ và quyến rũ hơn.

Dưa chuột

 

Không những giúp bạn có được làn da trắng mịn màng, mà dưa chuột còn giúp cho đôi môi của bạn bớt thâm và sáng môi hơn. Bạn chỉ cần dùng dưa chuột đắp  lên môi.

Cánh hoa hồng

Dùng cánh hoa hồng đỏ ngâm trong sữa 15 phút, trộn với mật ong và bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn làm thường xuyên sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng, môi bạn sẽ căng mọng và đỏ đẹp.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Cơ thể khỏe mạnh sẽ mang đến làn môi tươi tắn. Bạn cần uống ít nhất đủ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày. Để tránh tính trạng cơ thể mất nước gây thâm môi.Chế độ dinh dưỡng cũng giúp môi tươi trẻ và hồng hào. Đây là cách dưỡng môi khỏe đẹp từ bên trong, có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news