Tin mới

Phương pháp trị mụn bọc tại nhà nhanh nhất và an toàn

Thứ năm, 11/06/2015, 17:00 (GMT+7)

Có nhiều phương pháp trị mụn bọc hiệu quả nhưng lại tốn kém về chi phí và thời gian. Bởi vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp trị mục bọc ngay tại nhà nhanh nhất, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe. Hơn hết, đây là cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên, giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Có nhiều phương pháp trị mụn bọc hiệu quả nhưng lại tốn kém về chi phí và thời gian. Bởi vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp trị mục bọc ngay tại nhà nhanh nhất, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe. Hơn hết, đây là cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên, giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Phương pháp trị mụn bọc tại nhà bằng tỏi

Tỏi không chỉ giúp bạn Giảm cân, làm gia vị, có tác dụng tốt cho bộ tiêu hóa mà còn giúp bạn chữa trị được mụn bọc hiệu quả. Trong tỏi có nhiều axit giúp kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết cho da bạn. Nếu trường đã có mụn bọc rồi thì tỏi sẽ giúp kháng viêm, chống sung tấy và viêm mủ do mụn bọc gây ra. 

Tỏi là phương pháp trị mụn bọc tại nhà hiệu quả.

Việc dùng tỏi để đẩy lùi mụn bọc rất hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn những củ tỏi to, sau đó bóc vỏ, rửa sạch. Trước khi sử dụng, bạn vệ sinh mặt thật sạch rồi dùng những những miếng tỏi mà đã cắt lát mỏng trà lên mặt. Nên nhớ mát xa nhẹ nhàng nhất là lên vùng mụn bọc cho tỏi thẩm thấu tốt hơn. Bạn làm như vậy trong vòng 15 phút thì rửa sạch lại với nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể xay nhuyễn tỏi rồi đắp trực tiếp lên vùng mụn bọc. Lưu ý là không nên sử dụng tỏi trên mặt quá lâu, điều đó sẽ làm da mặt bạn bị tổn thương vì bỏng rát.

Phương pháp trị mụn bọc tại nhà bằng chanh tươi

Chanh cũng giống như tỏi, không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn giúp trị mụn bọc cực hiệu quả. Đây là phương pháp tự nhiên đã được nhiều chị em phụ nực truyền tay nhau vì mức độ thành công của nó. Vì vậy, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn cách giảm cân từ phương pháp tự nhiên, đơn giản này.Trong chanh có nhiều axit và vitamin C, những chất này giúp giảm sưng, kháng khuẩn, tiêu diệt những vi khuẩn trên mặt đặc biệt là trong vùng mụn.

Phương pháp trị mịn bọc tịa nhà bằng chanh tươi cực hay.

Sử dụng chanh để trị mụn bọc giúp làn da bạn khô, không tích tụ dầu mỡ làm da bóng nhờn. Điều đó, cũng hạn chết được phần nào tác nhân gây mụn bọc. Bạn chỉ cần cắt lát chanh thành những miếng mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên vùng mụn.  Chỉ cần làm như vậy tron 15 phút, bạn sẽ cảm thấy làn da thông thoáng và mịn màng, hơn nữa những vết mụn bọc sẽ sẹp xuống. Ngoài ra, từ chanh bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh, dùng miếng bông nhỏ rồi thấm chấm lên vùng mụn. Làm như vậy giú chanh thẩm thấm vào da nhanh hơn và có thể mụn bọc sẽ giảm nhanh hơn.

Phương pháp trị mụn bọc tại nhà bằng khoai tây

Dùng khoai tây trị mụn bọc là phương pháp tự nhiên hiệu quả. Vì trong một củ khoai tây, hàm lượng đạm và tinh bột đã là rất cao rồi. Chưa kể đến các chất sắt, canxi, photpho và các loại vitamin. Những chất này có tác dụng cực tốt trong việc làm đẹp da và trị mụn bọc. Vì nó sẽ làm những vết mụn nhỏ mụn lại, loại bỏ tế bào chết và làm sạch vùng mụn, tránh viêm mụn và sưng to.

Trị mụn bọc tại nhà thì nên dùng khoai tây.

Cách dùng khoai tây trị mụn bọc cũng đơn giản, bạn có thể dùng cách là đắp mặt nạ. Để tạo hỗn hợp đắp mặt nạ từ khoai tây bạn làm như sau. Bạn chọn những củ khoai tây to, nạo bỏ vỏ rồi rửa sạch. Sau đó, bạn mang xay nhuyễn thành bột sánh mịn. Sau đó, bạn cho thêm mật ong và sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc, sánh, sệt và mịn. Bạn vệ sinh mặt thật sạch sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, để sau 30 phút thì rửa sạch lại với nước.

                                                                                                                                                             Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news