Tin mới

Phương Thanh bất ngờ xuống tóc để cầu an cho ca sĩ Minh Thuận?

Thứ sáu, 16/09/2016, 09:39 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh khiến không ít fan bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo nhà phật tại Ấn Độ. Không ít bạn bè và đồng nghiệp của Phương Thanh đều cho rằng chị cạo tóc là để cầu an cho bạn thân - ca sĩ Minh Thuận đang phải đối đầu với bệnh ung thư phổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Phương Thanh khiến không ít fan bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo nhà phật tại Ấn Độ. Không ít bạn bè và đồng nghiệp của Phương Thanh đều cho rằng chị cạo tóc là để cầu an cho bạn thân - ca sĩ Minh Thuận đang phải đối đầu với bệnh ung thư phổi.

[mecloud]HMZX4HJqao[/mecloud]

Được biết, cách đây vài ngày Phương Thanh, rapper Tiến Đạt và một vài người bạn khác đã lên đường sang Ấn Độ hành hương. Dù nữ ca sĩ "Một thời đã xa" không cập nhật dòng suy nghĩ nhưng nhiều bạn bè và đồng nghiệp đều cho rằng chị cạo tóc là để cầu an cho bạn thân - ca sĩ Minh Thuận đang phải đối đầu với bệnh ung thư phổi.

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của Minh Thuận, Phương Thanh đã tổ chức lễ cầu an cho anh. Cô cũng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp tham dự lễ cầu an được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

Phương Thanh gây bất ngờ với hình ảnh cạo trọc đầu trong chuyến đi hành hương tại Ấn Độ.

Tuy nhiên để tránh sự hiểu lầm từ dư luận, Phương Thanh đã lên trang cá nhân giải thích cặn kẽ về quyết định "xuống tóc" của mình. 

"PHẬT TỬ

Là Người giác ngộ Đạo

Khi họ bắt đầu xuống tóc là vì đã hiểu ra nghiệp chướng từ những tham sân si trong cuộc sống, theo luân hồi nhân quả họ sám hối sửa sai phần nghiệp báo từ thân... mệnh

Tới 1 lúc nào đủ duyên họ sẽ khởi tâm xuống tóc... Và khi nào thật đủ duyên mới được xuống tóc...

Ở đây Chanh đã khởi tâm 3 lần được về đất Phật

Khởi tâm đủ duyên xuống tóc từ trên 6 tháng trước.

Tháng 6 đã khởi tâm xuống tóc rồi nhưng chưa đủ duyên - đợi qua tháng 9 mới được

Cho nên sự xuống tóc của Phương Thanh là do giác ngộ Đạo... buông xã nghiệp

Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm. Tâm Đạo lớn lắm.

Nghiệp ai người đó trả. Nhân quả luân hồi của ai người đó chịu. Anh Thuận cũng phải trả nghiệp của chính mình không ai gánh giùm được cả.

Minh Thuận cũng đã có 1 hạnh phúc quá lớn từ Đạo Phật khi mà chính Thầy Thích Nhật Từ cùng với các Nghệ sĩ và Phật tử đã làm lễ cầu an tại Chùa Giác Ngộ.

Sống bình an mà đi cũng Bình An. Nếu Phương Thanh có xuống tóc cho 1 lý do khác thì chỉ xuống tóc cho sức khoẻ Cha mẹ mình. Còn anh em bạn bè ta chỉ chia sẻ những gì có thể làm được. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news