Tin mới

Phương Thanh ‘chặt đẹp’ khiến Trấn Thành, Trường Giang im thin thít

Thứ tư, 31/07/2019, 09:14 (GMT+7)

Với sự xuất hiện của đàn chị Phương Thanh, Trấn Thành và Trường Giang đều câm nín trong chương trình “Giọng ải giọng ai”.

Trong trailer mới phát sóng, tập 2 của “Giọng ải giọng ai” sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời: Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Minh Dự và Lê Dương Bảo Lâm. Bằng kinh nghiệm đã tham gia nhiều mùa, chị đại Phương Thanh đã “chặt chém” từ MC cho đến các bình luận viên kỳ cựu.

Sự xuất hiện của Phương Thanh khiến Trấn Thành, Trường Giang phải câm nín

Ngay từ khi vừa bước ra sân khấu, giọng ca “Một thời đã xa” đã lạnh lùng “phán” dáng đi đầy “nữ tính” của Ngô Kiến Huy: "Giới tính bây giờ lẫn lộn ha, gái thì đi ra men thật men còn con trai gì đâu đi dẹo dẹo". Câu nói này khiến Ngô Kiến Huy đứng hình mà khán giả tại trường quay lại được phen cười bò.

Hết “chặt đẹp” Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ còn quay sang tấn công Đại Nghĩa và Minh Dự. Cô cho rằng mái tóc của 2 người, một cái giống bắp cải còn một cái giống bông cải. Để lôi kéo được đàn chị  về đội, Trấn Thành liên tục thể hiện sự đồng tình, Phương Thanh cũng khen ngợi “hay lắm Trấn Thành” tuy nhiên vẫn khẳng định “nhưng vẫn chưa về đội Trấn Thành được đâu” khiến ông xã Hari Won quê ra mặt.

Ngô Kiến Huy cũng bị Phương Thanh "chặt đẹp" ngay khi vừa xuất hiện

Trong khi đó, Trường Giang cũng không dám lên tiếng vì “sợ chị chặt em luôn thì sao”. Trường Giang và Trấn Thành vốn là những chủ nhà thường xuyên nói nhiều nhất và chặt chém khách mời không thương tiếc. Tuy nhiên, khi đụng độ chị đại Phương Thanh, cả hai đều phải câm nín. Sự xuất hiện của giọng ca “Một thời đã xa” khiến khán giả trường quay vô cùng thích thú.

Tập 2 "Giọng ải giọng ai" mùa 4 sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7, ngày 03/08/2019 trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news