Tin mới

Phương Thanh chia sẻ xúc động về người chồng đã qua đời

Thứ ba, 27/08/2019, 14:14 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiết lộ câu chuyện bí mật đằng sau mối quan hệ với người chồng đã qua đời.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ câu chuyện xúc động về người chồng cũ đã qua đời. Theo đó, hôm nay (27/8) tròn 3 năm ngày bố của bé Gà qua đời và cũng là ngày cô hết tang chồng.

Giọng ca "Trống vắng" chia sẻ: "27/7 Âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ trong hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình.

Tự 2 chúng mình lại đi tiếp nha bạn Gà tri kỷ. Chỉ vì bố mẹ không có đủ nhân duyên phu thê cuối cùng bố mẹ của bạn Gà phải thỏa thuận làm anh em mnhuw một nhà cho suôn sẻ nhân duyên vì mẹ mắc nợ bà nội của Gà.

Câu chuyện xúc động của Phương Thanh về người chồng đã qua đời. Ảnh internet

Cũng đúng hôm nay 27/7 Âm lịch, cả hai đứa mình được buông xuống ân tình nghĩa trọn và cùng nhau xả tang. Hai mẹ con nhẹ nhàng đặt gánh nặng trên vai xuống đất. Nợ nần ân tình tâm linh đã xong, hai đứa lại thong thả với những bước đi tiếp. Hãy yêu thương đón nhận hai đứa em ở ngày mai. Ngày hôm qua hỉ nộ ái ố đủ đầy rồi, hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở”.

Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Thanh cho biết thêm sau khi hết tang chồng cũ, cô mới có thể bước đi tiếp: "Chanh từng nói với cả nhà, đúng năm 2019 chờ Chanh hoá giải hết nợ nghiệp dang dở của bản thân rồi mới có thể bước đi tiếp được. Xong hết rồi bước đi cho nhẹ nhàng”.


Cùng với câu chuyện xúc động, ca sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm bên chồng cũ.

Trước đó, năm 2006, Phương Thanh lần đầu công khai con gái là bé Gà và úp mở về cậu con trai thứ 2 là bé Lợn - đến nay vẫn được Phương Thanh giấu kín hình ảnh. Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương, sinh năm 2005, lúc đó 11 tuổi (tức 12 tuổi mụ theo quan niệm dân gian). Suốt thời gian mang bầu cô cũng hoàn toàn kín tiếng. Bố của bé Gà là ai cũng không ai rõ.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mới tiết lộ thông tin về bố của bé Gà. Được biết người chồng bí ẩn của Phương Thanh tên Cường còn con gái cô tên thật là Bùi Hà Nghi Phương. Theo chia sẻ của giọng ca "Trống vắng", bố của bé Gà đã qua đời vào năm 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news