Tin mới

Phương Thanh: “Đóng phim rất cực nhưng đi hát vẫn… ngon lành”

Thứ bảy, 16/05/2015, 11:59 (GMT+7)

Rong ruổi cùng các đoàn làm phim trong nhiều tháng trời, nhiều người lo lắng Phương Thanh không còn sức đi hát. Tuy nhiên, chị cho biết: “Thanh hát vẫn… ngon lành lắm. Vì khi đã máu lên là hát tới bến luôn”.

Rong ruổi cùng các đoàn làm phim trong nhiều tháng trời, nhiều người lo lắng Phương Thanh không còn sức đi hát. Tuy nhiên, chị cho biết: “Thanh hát vẫn… ngon lành lắm. Vì khi đã máu lên là hát tới bến luôn”.

12 năm mới lại đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 28, cảm xúc của chị Phương Thanh thế nào?

- Trở thành đại sứ là một dịp rất đặc biệt, nó khiến cho là “máu” mê đá banh của Phương Thanh trỗi dậy. Vì thế mà Phương Thanh thấy rất vui và rất hào hứng. Ngày xưa Phương Thanh đồng hành cùng với “thế hệ vàng” của Thể thao Việt Nam và bây giờ tiếp tục được đồng hành cùng “thế hệ trẻ”.

Phương Thanh: Làm đại sứ hay không thì vẫn quậy như thường

Vì thế, để có thể “quậy” hết mình với các bạn, Phương Thanh cũng đã chuẩn bị âm nhạc, tinh thần thật tốt để có thể đồng hành cùng các bạn. Vì dù sao thì chiến thắng mình phải đợi, nhưng việc ủng hộ tinh thần cho các bạn thì có thể làm ngay, và nó cũng hết sức quan trọng.

Niềm yêu thích bóng đá có phải là cơ duyên để chị được là 1 trong 5 đại sứ của Seagames lần này?

- Cũng có thể là như vậy. Nhưng có một điều từ xưa tới giờ ai cũng biết Phương Thanh mê bóng đá nên dù cho có là đại sứ hay không đại sứ đi chăng nữa thì Phương Thanhcũng mê như thường (Cười).

 

Chị đã chuẩn bị gì để cổ vũ, tiếp sức và đồng hành cùng đoàn vận động viên Việt Nam tại kỳ Seagamess 28?

- Việc cần làm bây giờ là lễ xuất quân, thăm vận động viên, sau đó là bay qua Singapore để dự lễ khai mạc. Và tất cả mọi thứ đều là trên tinh thần và Phương Thanh sẽ đồng hành cùng với tất cả các bạn qua từng trận đấu.

Khá bận rộn với các kế hoạch nghệ thuật. Việc này có làm ảnh hưởng tới lịch trình của chị khi việc đồng hành với Seagames 28 cũng tiêu tốn không ít thời gian?

- Thật sự là khi nhận lời mời, Phương Thanh đã bỏ hết tất cả các show diễn để có một khoảng thời gian thoải mái đồng hành cùng với Seagames lần này. Bởi vì điều này đối với Phương Thanh là một niềm vinh dự, và mình cũng vui khi được sống trong những ngày náo nhiệt nhất nữa. Vì thế mà cho dù không làm đại sứ thì Phương Thanh cũng đi “quậy” mà làm đại sứ thì Phương Thanh cũng quậy như vậy à! (Cười to).

Phương Thanh là nữ nghệ sĩ nữ mê bóng đá số 1 của làng giải trí Việt

Gần đây, chị gần như xuất hiện dày đặc trong các dự án phim ảnh. Trong khi đóng phim cực hơn đi hát mà catse cũng không nhiều nhặn. Vì sao chị quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn xuất dù ban đầu chỉ là tay ngang?

Đối với lĩnh vực điện ảnh, Phương Thanh đóng phim một phần là vì đam mê trước khi Phương Thanh đi hát, một phần là vì Phương Thanh có 1 mối quan hệ rất tình cảm với những người đạo diễn và những nhà sản xuất. 

Vừa rồi Phương Thanh đã trải qua mấy tháng trời với 2 bộ phim 60 tập đó là “Mãnh vỡ con tim” và “Ô sin nổi loạn” vào cuối tháng 4, cảm thấy thực sự quá mệt. Thế nên bây giờ phải ngưng hết để tập trung cho Seagamess 28 lần này.

Diễn xuất cực như vậy chị làm sao còn sức đi hát?

- Vẫn ngon lành! (Cười to). Một khi Phương Thanh “máu” lên là nhiều khi hát tới bến luôn. Điều này còn phụ thuộc vào tinh thần lúc đó nữa!  

Không đi hát thường xuyên chị có sợ khán giả quên mình không?

- Phương Thanh không sợ mình bị khán giả quên đâu. Vì đối với Thanh thì ai cũng biết mình hát cũng khá lâu rồi, kể từ thời thập niên 90 đến bây giờ. Nhưng có thể Phương Thanh phải chuyển đổi một chút xíu để tạo không khí cho tươi mới hơn. 

Như vừa rồi, Phương Thanh hát ở sự kiện Yan Beatfest cũng đã hát khá sung và quá tưng bừng rồi. Lâu lâu mới xuất hiện một cách “bí ẩn” thì cũng hay lắm, nó làm cho cảm xúc của mình đầy đặn và mới mẻ hơn.

Cũng khá lâu rồi không thấy chị ra sản phẩm âm nhạc, vì sao vậy? Sắp tới chị có kế hoạch âm nhạc nào không?

- Sau Seagames lần này Phương Thanh sẽ ra sản phẩm âm nhạc lại. Còn bây giờ phải dành thời gian để quậy cùng Seagamess đã.

Phương Thanh: Đóng phim mệt lắm, nhưng hát vẫn ngon lành

Và lời hứa của chị với khán giả về một liveshow sân vận động hoành tráng sắp tới?

 

- Thật sự được khán giả chờ đợi liveshow sắp tới Phương Thanh cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Điều đó là chắc chắn rồi, bây giờ Phương Thanh đang lên kế hoạch đi hát kiếm tiền đầu tư cho liveshow vào năm 2016 để đáp lại tấm chân tình của khán giả.

Bé “Gà” của chị cho tới nay vẫn là một “ẩn số” đối với truyền thông. Vì sao chị quyết giữ con tới tận bây giờ?

Phương Thanh chỉ có một câu thôi, bé Gà sắp vào lớp 5 rồi nên chị muốn để cho bé học nên không muốn bé bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì cả.

Xin cảm ơn chị rất nhiều!

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Seagames 28 Sao hot