Tin mới

Phương Thanh gây tranh cãi khi phát ngôn đụng chạm cộng đồng LGBT

Thứ tư, 13/09/2017, 10:09 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã có phát ngôn khá phản cảm được cho rằng động chạm nặng nề tới cộng đồng LGBT sau khi Lâm Khánh Chi chia sẻ về câu chuyện đằng sau sự thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên năm 2000.

Nữ Ca sĩ Phương Thanh đã có phát ngôn khá phản cảm được cho rằng động chạm nặng nề tới cộng đồng LGBT sau khi Lâm Khánh Chi chia sẻ về câu chuyện đằng sau sự thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên năm 2000. 

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, ca sĩ Phương Thanh đã bỏ show ngay trong đêm diễn do bị người khác xúi giục.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Phương Thanh đã thẳng thắn lên tiếng về câu chuyện này. Giọng ca Trống vắng cho biết cô nhận lời tham dự sinh nhật của Lâm Khánh Chi nhưng cuối cùng lại trở thành show có quảng cáo nên Phương Thanh từ chối.

 

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khẳng định Phương Thanh đang xúc phạm cộng đồng LGBT khi có phát ngôn đụng chạm tới giới tính thứ ba, đặc biệt là cô - một nữ ca sĩ chuyển giới.

 

Phương Thanh chưa có thêm bất cứ trả lời nào về việc này nhưng đông đảo khán giả vẫn không ngừng lên án cô đang kì thị, đụng chạm thế giới thứ ba.

Trước lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi, Phương Thanh viết tâm thư cho đàn em: "Mà sao kiếp này đã là 3D... kiếp "chị em" với nhau... đã đuợc công nhận là 3D có tổ chức hay còn gọi là bóng có nơi cư ngụ.. các chế 3d cũng đã công nhận Cả là bóng lâu dài, bền vững ế lâu năm ... Cả là chúa đảo 3D hợp pháp... nha chưa".

Cô còn tiết lộ thêm Lâm Khánh Chi chỉ biết hát lipsync (hát nhép) nên cô không muốn lừa dối khán giả. Không dừng lại ở đó, Phương Thanh còn dành hẳn một dòng trạng thái gọi là Hóa giải kiếp nạn với Lâm Khánh Chi.

Dưới phần bình luận của dòng trạng thái này, Phương Thanh đã có phát ngôn khá phản cảm được cho rằng động chạm nặng nề tới cộng đồng LGBT.

Trước việc bị cho rằng đang sỉ nhục LGBT, Phương Thanh đã có những chia sẻ với fans của mình. Phương Thanh cho rằng Lâm Khánh Chi đang xài những chiêu trò tiểu nhân, bỗng dưng lôi kéo cộng đồng LGBT để ăn vạ. Phương Thanh chia sẻ khi viết tâm thư cho Lâm Khánh Chi thì cô đã biết "mỹ nhân chuyển giới" này sẽ lên tiếng như thế nào. Đồng thời Phương Thanh cũng cho rằng cô cũng thuộc cộng đồng LGBT nên không có việc sỉ nhục. Ngoài ra, Phương Thanh cũng chia sẻ chuyện showbiz cô sẽ không nhắc đến nữa và tiếp tục công hiến cho nghệ thuật.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news