Tin mới

Phương Thanh kêu gọi nghệ sĩ và fan cầu an cho Minh Thuận

Thứ hai, 12/09/2016, 11:51 (GMT+7)

sau khi đã xin phép gia đình ca sĩ Minh Thuận, Phương Thanh quyết định tổ chức lễ cầu an cho anh và kêu gọi nghệ sĩ, người hâm mộ đến tham dự vào lúc 17h ngày 12/9 tại chùa Giác Ngộ.

sau khi đã xin phép gia đình ca sĩ Minh Thuận, Phương Thanh quyết định tổ chức lễ cầu an cho anh và kêu gọi nghệ sĩ, người hâm mộ đến tham dự vào lúc 17h ngày 12/9 tại chùa Giác Ngộ.

[mecloud]HMZX4HJqao[/mecloud]

Phương Thanh - Minh Thuận được biết đến là một đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt lắm thị phi, nhiều tai tiếng. Cho đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tình bạn ấy vẫn không hề phai nhạt.

Khi Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi, Phương Thanh thường xuyên chăm lo cho anh. Dù trên giường bệnh yếu ớt nhưng Minh Thuận không quên dành tặng người bạn của mình lời yêu thương chân thành nhất. Mới đây, sau khi đã xin phép gia đình ca sĩ Minh Thuận, Phương Thanh quyết định tổ chức lễ cầu an cho anh và kêu gọi nghệ sĩ, người hâm mộ đến tham dự. 

Được biết, lễ cầu an sẽ diễn ra lúc 17h ngày 12/9 tại chùa Giác Ngộ, TP. HCM.

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt.

Trước đó, thông tin ca sĩ, diễn viên Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi khiến không ít fan hâm mộ và nghệ sĩ phải xót xa. Khoảng 1h sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Bố và em trai của nam nghệ sĩ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh ngay sau đó. Sau khi gặp người thân và điều trị tích cực trong bệnh viện, hiện sức khỏe Minh Thuận đã có chuyển biến tốt. Giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" đã được đưa ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt. Tuy nhiên, mọi việc vẫn khó tiên đoán trước.

 

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Sau thời kì đỉnh cao sự nghiệp, từ năm 2006 đến nay, anh vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu nhưng không ra album mới mà âm thầm chuẩn bị hoạt động kinh doanh và tìm hiểu thêm về diễn xuất để có thể hoạt động song song hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news