Tin mới

Phương Thanh úp mở khoe con gái trên sân khấu

Thứ tư, 16/09/2015, 14:53 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục khoe hình ảnh con gái trên sân khấu trong buổi biểu diễn gần đây.

Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục khoe hình ảnh con gái trên sân khấu trong buổi biểu diễn gần đây tại Sài Gòn.

Trong một show diễn gần đây tại Sài Gòn, Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục khoe con gái - bé Gà xinh xắn.

Trong suốt buổi biểu diễn, bé Gà luôn đi theo chăm sóc từ váy áo đến giày dép cho mẹ. Giọng ca "Trống vắng" chia sẻ trên trang cá nhân: "Mẹ đi quay chương trình mà em cứ chạy lên lo quần áo cho mẹ. Mẹ thay bộ trang phục nào ra, em đem cất ngay sợ mất đồ diễn của mẹ. Cả đôi giày mẹ bỏ ra cho đỡ mỏi chân em cũng chạy đến lấy cất luôn. Em chạy lon ton khắp phim trường. Ai cũng nói bé Gà thương và lo cho mẹ quá, có hiếu nữa".

Phương Thanh úp mở hình ảnh con gái. Ảnh FBNV

Bé Gà vẫn luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Ảnh FBNV

Tuy xuất hiện trong đêm nhạc nhưng Phương Thanh vẫn yêu cầu khán giả giữ kín hình ảnh của bé Gà vì mong bé có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Theo tin tức trước đó, năm 2005 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Phương Thanh bất ngờ lui về hậu trường lo việc sinh con. Kể từ khi sinh bé Gà đến nay, Phương Thanh chưa một lần công khai hình ảnh khuôn mặt của bé. Những lần chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là hình ảnh chụp từ phía sau lưng. 

Phương Thanh được đánh giá là sao Việt giấu kín hình ảnh của con nhất từ trước đến nay. Nói về lý do không chia sẻ hình của con, Phương Thanh cho biết, cô muốn bé Gà được học tập, lớn lên như bao đứa trẻ khác, không muốn con bị ánh mắt soi xét của dư luận khi là con gái của ca sĩ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news