Tin mới

Phương Thanh lần đầu tiết lộ người chồng bí ẩn, kế hoạch kết hôn

Thứ năm, 28/02/2019, 09:05 (GMT+7)

Lần đầu tiên ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trước truyền thông về cuộc sống riêng tư cũng như câu chuyện về bố của con gái.

Lần đầu tiên Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trước truyền thông về cuộc sống riêng tư cũng như câu chuyện về bố của con gái.

Tham gia chương trình "Chuyện của sao", ca sĩ Phương Thanh lần đầu chia sẻ về câu chuyện cuộc đời mình. Phương Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên tắc kỳ lạ: 12 năm tiết lộ một bí mật cuộc đời và cũng lấp lửng về một đám cưới trong tương lai mà bản thân cô cũng thấy rất nôn nóng.

Phương Thanh tâm sự: “Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn”.

Tiếp tục thực hiện theo đúng nguyên tắc “12 năm” của mình, Phương Thanh cho biết: “Bây giờ câu chuyện với Minh Thuận và một số điều khác đã hoàn thành nhưng tôi vẫn đợi thêm vài năm sau sẽ công bố một lần”.

Phương Thanh tiết lộ hình ảnh con gái và người chồng bí ẩn. Ảnh internet

Nói về vấn đề bí mật đời tư, chị Chanh bày tỏ: "Đừng cho khán giả biết hết mọi thứ. Khi họ biết, 1 đồn thành 10, 10 đồn thành 100 thành ra hư cuộc đời mình”.
Đặc biệt, Phương Thanh úp mở cho biết: “Tôi cũng nôn có một đám cưới như mọi người chờ đợi nhưng hạnh phúc không dễ tìm, cứ mong, cứ mơ đi”.

Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh internet

Trước đó, năm 2006, Phương Thanh lần đầu công khai con gái là bé Gà và úp mở về cậu con trai thứ 2 là bé Lợn - đến nay vẫn được Phương Thanh giấu kín hình ảnh. Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương, sinh năm 2005, lúc đó 11 tuổi (tức 12 tuổi mụ theo quan niệm dân gian). Suốt thời gian mang bầu cô cũng hoàn toàn kín tiếng. Bố của bé Gà là ai cũng không ai rõ.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mới tiết lộ thông tin về bố của bé Gà. Được biết người chồng bí ẩn của Phương Thanh tên Cường còn con gái cô tên thật là Bùi Hà Nghi Phương. Theo chia sẻ của giọng ca "Trống vắng", bố của bé Gà đã qua đời vào năm 2016.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news