Tin mới

Phương Thanh nhảy từ tầng 5 xuống vì muốn... câu like

Thứ ba, 20/01/2015, 08:15 (GMT+7)

Rất có duyên với các nữ phụ như mẹ, chị, thầy bói hay thậm chí là tiên nữ quá tuổi, và ở Siêu Nhân X. chính là màn kết hợp đầy ngẫu hứng từ khắp các vai diễn mà danh ca Phương Thanh từng đóng trước đây.

Rất có duyên với các nữ phụ như mẹ, chị, thầy bói hay thậm chí là tiên nữ quá tuổi, và ở Siêu Nhân X. chính là màn kết hợp đầy ngẫu hứng từ khắp các vai diễn mà danh ca Phương Thanh từng đóng trước đây.

Ai cũng có một người mà mình luôn phải khiếp sợ nhất, Siêu Nhân X. cũng vậy, người ấy không ai khác chính là má của mình. Một người phụ nữ tảo tần nuôi con, tuy nhiên má của Siêu Nhân X. không mang dáng dấp tội nghiệp thường thấy, lại là một người đàn bà nghiện cờ bạc, mê tiền.

Dù trước đây từng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau từ osin, bà điên cho đến cả Hằng Nga có tuổi… nhưng chưa bao giờ Phương Thanh thấy thích thú như khi tham dự vào bộ phim mới nhất của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. “Siêu Nhân chỉ có một trên thế giới, mà Phương Thanh được làm bà má của Siêu Nhân là một điều rất là thích” – giọng ca Giã từ dĩ vãng sung sướng chia sẻ.

Với tinh thần, mọi nhân vật đều được hành động, không chỉ có Diệp Lâm Anh mà Phương Thanh cũng có những khoảnh khắc “tả xung hữu đột” của riêng mình. Dù không còn xuân sắc, nhưng Phương Thanh vẫn rất mê chơi Facebook, mỗi hình ảnh tung lên đều nhận được lượt xem cũng như được thích rất nhiều, thế nên chị đã xin đạo diễn Nguyễn Quang Dũng một cảnh nào đó thật hoành tráng nhằm mục đích “câu like”.

Xem video hé lộ hậu trường Siêu nhân X

 

Chính vì vậy mà “bà già teen” đã có màn nhảy từ năm tầng lầu xuống đất, đồng thời cũng không cần đóng thế. Sẵn có tính lỳ và luôn nghĩ rằng nhảy từ trên cao xuống rất đơn giản, nhưng khi nghe nữ cascadeur nói rằng sẽ rất ghê, chị ấy cũng có chút e dè, nhưng cuối cùng cũng làm liều. Lần một tò mò, lần hai hết hồn, rồi lần ba là bình thường thôi… đối với chị, Thành Long làm được thì chị cũng làm được… từ đây có thể thấy nét bá đạo tương đồng rất rõ ràng giữa Phương Thanh và má Siêu Nhân trong phim.

Nhảy từ lầu năm xuống… chỉ vì nàng muốn câu like facebook.

Ở những bộ phim trước đây, Phương Thanh chỉ đóng vai trò cảnh đánh phụ hoặc đánh hội đồng, nên không cần tập vào là đóng luôn, tuy nhiên trong Siêu Nhân X. mọi người đều phải luyện tập rất kỹ càng trước mỗi cảnh quay hành động nhằm đạt hiệu quả cao và an toàn nhất.

Ngoài giây phút thăng hoa khi đánh người, má Siêu Nhân cũng không thiếu lần ăn “quả nhọ” khi bị treo lên cao, móc vào lưới cá và bị đánh không dứt. Nhưng càng đánh và bị đánh, Phương Thanh cũng càng lúc càng lỳ.

Bên cạnh các chi tiết hành động đẹp mắt hay tính cách đanh đá, Phương Thanh còn được đầu tư về trang phục khéo léo, đơn giản mà tinh tế lột tả trọn vẹn được đặc tính của nhân vật này.

Dù không được cầu kỳ như Kỳ Kỳ, hay cá tính mạnh mẽ như Thủy Tiên, má Siêu Nhân lấy nét quê mùa màu mè làm chủ đạo, dễ dàng di chuyển nhưng cũng có nét hậu đậu rất duyên. Sau nhiều vai diễn chưa thật sự để lại dấu ấn, chị Chanh đã có một mẫu hình nhân vật đầy ấn tượng khiến khán giả nhớ đến trong Siêu Nhân X.

Siêu Nhân X. dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 6/2.

Hương Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news