Tin mới

Phương Thanh tiết lộ bí mật sốc về gia đình gây rúng động showbiz

Thứ bảy, 16/02/2019, 09:51 (GMT+7)

Lần đầu chị Chanh Phương Thanh tiết lộ về hoàn cảnh gia đình và người em trai nghiện hút khiến cả showbiz ngỡ ngàng.

Lần đầu chị Chanh Phương Thanh tiết lộ về hoàn cảnh gia đình và người em trai nghiện hút khiến cả showbiz ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện sốc về gia đình. Theo lời Phương Thanh, một trong hai người em trai của cô từng rơi vào cảnh nghiện hút, khiến cả gia đình vô cùng khổ cực.

Thế nhưng, bằng sự động viên và tin tưởng của cả gia đình, em trai cô hiện nay đã cai được nghiện và đang phấn đấu trở thành một người tích cực.

Phương Thanh chia sẻ: "Tâm sự đêm khuya. Chanh (tên thân mật của Phương Thanh) nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999- 2000 ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề. Kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình.

Thế mà lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút. Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ.

Phương Thanh chia sẻ câu chuyện về người em nghiện. Ảnh internet

Anh chị trong gia đình ai cũng lo sợ rồi gàn Chanh, không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài.

Nhưng tính Chanh không bao giờ che giấu, sẵn sàng đối diện. Mẹ Chanh ngày đêm đi thăm hết trại này tới trại kia. Còn Chanh cũng đi hát tại các trại cai nghiện vừa để phục vụ vừa có lý do đi thăm em.

Tuổi thanh xuân của cậu Út chìm ngập trong trại trai nghiện. Nói thật là nhiều lúc hết hạn được cho về không biết cậu Út có làm ẩu xấu thêm nữa không. Sợ lắm. Hoang mang lo lắng.

Sau 1 thời gian dài, cho tới lúc Chanh sinh em Gà. Nhìn mặt Gà phúc hậu, Chanh nghĩ ngay ra cách trợ phúc cho cậu Út bằng cách ké tên cậu vào tên Gà để phúc của Gà kéo cậu.

Cậu tên Bùi Mạnh Hà, thế là cả nhà bây giờ đã biết được tại sao bé Gà lại có tên là Bùi Hà Nghi Phương.

Gần 13 năm nay cậu Út dần thay đổi theo hướng tốt, rất tích cực.

Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh internet

Cuối cùng, vẫn là bản thân nó phải phấn đấu vì không ai cứu được mình ngoài chính mình.

Nếu tôi không cho em tiền để quậy, có thể nó sẽ ra ngoài ăn cướp, cũng vậy thôi. Những người có nhận thức tốt hơn em tôi sẽ bước khỏi vũng bùn và xem đó là quá khứ không đẹp. Một số người bạn của tôi cũng đã làm như thế.

Lên thăm gần đây, tôi không căn dặn gì cả. Giờ nó đã hơn 30 tuổi rồi, không còn là con nít để mình phải căn dặn điều này, điều nọ. 18 tuổi, tôi đã tự lo cho bản thân chứ không trông chờ ai lo hộ.

Quan trọng nhất ở con người là sự tự lập. Điều đó giúp ta làm được nhiều thứ. Em tôi từ bé đến giờ sống phụ thuộc vào tình thương của mẹ và kinh tế của chị nhiều quá".

Việc thẳng thắn chia sẻ những mặt xấu trong gia đình không phải nghệ sĩ nào cũng đủ can đảm như Phương Thanh. Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và nhận được sự đồng cảm sâu sắc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news