Tin mới

Phương Thanh "tức nước vỡ bờ" vì bị Siu Black tố ăn chặn tiền

Chủ nhật, 06/09/2015, 20:57 (GMT+7)

\nPhương Thanh không khỏi bức xúc khi bị Siu Black tố mình "ém" tiền của nhà hảo tâm làm của riêng.\n \n 

Phương Thanh không khỏi bức xúc khi bị báo có, họ không giúp nữa thì tôi phải làm Sao?

Tôi giúp cho chị Siu có được gì ngoài tình chị em? Vậy mà chị Siu nói tôi lấy số tiền đó để xài cho riêng mình. Nếu bạn là tôi trong trường hợp này bạn có im lặng giúp nữa hay không?

Bao nhiêu lần tôi gây lộn với chị Siu, tại sao tôi chưa cầm tiền của Việt kiều Nga mà chị và gia đình nói tôi cầm tiền rồi không chịu đưa cho chủ nợ? (Nếu chị Siu cần biết có người làm chứng).

Siu à... Đã đến lúc cái im lặng nào cũng có cái giới hạn của nó. Đừng nghĩ cho riêng mình mà tổn hại đến uy tín của người từng giúp mình. Đừng lấy ơn báo oán như vậy. Chị đã từng lấy uy tín em đi mượn tiền mấy chủ nợ cách đây 5 năm rồi. Em cũng đã tha thứ bỏ qua cho chị. Chính chủ nợ của chị đã nói lại cho em nghe hết. Em có bỏ rơi chị không hả chị Siu?

Trong cuộc sống em luôn sống khác chị, chị Siu à!

Em chăm chỉ yêu nghề, tôn trọng uy tín và lòng yêu thương của khán giả dành cho mình. Và em sống rất thành thật. Giận là giận, ghét nói ghét và thương là nói thương".

Câu chuyện nữ ca sĩ Siu Black vỡ nợ với con số hàng chục tỉ cách đây 2 năm tưởng chừng đã lắng xuống, thì bức "tâm thư" mới đây của giọng ca "Trống vắng" khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cách đây 2 năm, Phương Thanh chính là người đứng lên tổ chức các buổi diễn giúp đỡ Siu Black khi cô bị vỡ nợ.

Còn nhớ thời điểm cách đây 2 năm, trong khi Siu Black đang bị các chủ nợ "bủa vây" thì Phương Thanh chính là người bạn đứng lên tổ chức các buổi diễn, kêu gọi những nhà hảo tâm giúp đỡ Siu. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Phương Thanh và Siu Black đột nhiên "đường ai nấy đi" khiến khán giả bất ngờ.

Ở thời điểm đó, "Chị Chanh" tuyên bố không còn liên quan đến chuyện của Siu, còn "Họa mi núi rừng" cũng úp mở về những mâu thuẫn, hiểu lầm nhỏ đáng tiếc giữa hai người.

Và sau bao thời gian "im hơi lặng tiếng", Phương Thanh đã lên tiếng giãi bày toàn bộ sự việc, cũng như lần đầu tiết lộ lý do về mối quan hệ "rạn nứt" giữa cô và Siu Black.

"Đã đến lúc cái im lặng nào cũng có cái giới hạn của nó. Đừng nghĩ cho riêng mình mà tổn hại đến uy tín của người từng giúp mình. Đừng lấy ơn báo oán như vậy", nữ ca sĩ nhắn nhủ Siu Black.

Trong chuyện này, chưa rõ sự thật thế nào, nhưng sau những ồn ào này, tình bạn đẹp trong làng giải trí nhiều hố đen giữa Siu Black và Phương Thanh dường như sẽ khó cứu vãn được. Và trong con mắt người hâm mộ, hình ảnh của họ chắc chắn sẽ không còn được như xưa.

Video: Phương Thanh "vừa thương Siu Black, vừa ghét Siu BLack"

[mecloud]aU0fHvL8oy[/mecloud]

Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news