Tin mới

Phương Trinh Jolie lại khiến fan trầm trồ khi trổ tài yoga đỉnh cao

Thứ ba, 03/03/2020, 15:14 (GMT+7)

Mới đây, Phương Trinh Jolie lại khiến khán giả và ngay cả HLV yoga cũng phải trầm trồ khi chia sẻ đoạn clip tập yoga quá dẻo. Những tư thế khó đều được nữ ca sĩ 8X thực hiện một cách uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Ngay khi đoạn clip ngắn được đăng tải, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho mỹ nhân gốc An Giang và hỏi han bí kíp tập yoga giữ dáng của người đẹp: "Em nhìn chị tập thôi mà em nể phục chị thật đấy ạ"; "Xuất sắc chị ơi. Em là huấn luyện viên yoga mà còn ngưỡng mộ chị"...

Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì Showbiz Việt. Số đo 3 vòng hiện tại của người đẹp là 84-61-95. Vóc dáng đáng mơ ước hiện tại của người đẹp chính là thành quả của quá trình tập yoga kết hợp tập gym chăm chỉ.

"Trinh nghiện yoga và đây là cái nghiện tốt thì tại sao mình không làm. Có những cái nghiện xấu mình nên bỏ nhưng trong cuộc sống có những cái nghiện mang lại kết quả tốt thì Trinh nghĩ không dại gì mà không nghiện.", nữ xa sĩ sinh năm 1988 chia sẻ

Trên trang cá nhân Instagram, Phương Trinh Jolie thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng cùng tư thế yoga khó nhằn. Đặc biệt, người đẹp tập yoga mọi lúc mọi nơi, bất chấp địa điểm dù ở dưới nước hay đang chơi gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news