Tin mới

Phương Uyên: "Sau lưng Anh Thúy là cả 1 êkíp"

Thứ năm, 03/04/2014, 17:05 (GMT+7)

Từ người lừa dối Anh Thúy nhanh chóng biến mình thành kẻ bị hại...

Từ người lừa dối Anh Thúy nhanh chóng biến mình thành kẻ bị hại...

Sau bao nhiêu chờ đợi, tập đầu tiên X-Factor lên sóng đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, từ sự thán phục dành cho những giọng ca khủng cho đến giọt nước mắt thương cảm cho vài mảnh đời bất hạnh. Đáng chú ý nhất là tiết mục của Huyền Minh, một nhân viên phục vụ nhà hàng nhưng chất giọng cao vút và gương mặt không được vẹn nguyên vì Tai nạn giao thông.

Ngay sau đó, người trong nghề đã xôn xao về những điểm tương đồng giữa Huyền Minh và Anh Thúy nhưng khi đặt câu hỏi với Anh Thúy thì cô đã phủ nhận hết mọi thứ và khẳng định bản thân không hề tham gia X-Factor.

Và cho đến khi Ban tổ chức ra thông báo khẳng định Huyền Minh là Anh Thúy thì cô mới lên tiếng thừa nhận, kéo theo là hàng loạt phát ngôn gây sốc như làm theo lời đạo diễn chương trình và có ý định tự tử trước sự tức giận của dư luận.

Sự thật có phải Anh Thúy bị bắt ép trở thành con cờ câu rating cho chương trình hay chính cô là người đang âm mưu một kế hoạch tấn công trở lại showbiz nhưng đã bị khán giả vạch trần và Anh Thúy cứ thế mà ăn vạ đóng vai người bị hại.

“Mới ngày trước tôi nói với mọi người rằng một cá nhân không thể tạo nên một vở kịch, có lẽ sau lưng cô ấy còn có cả 1 ekip... Tội nghiệp cho các bạn biên tập vừa phải làm việc ngày đêm để kịp tiến độ phát sóng, vừa phải đi xác minh, tìm kiếm bằng chứng...

Phương Uyên: Sau lưng Anh Thúy là cả 1 êkíp



Đột phá nhất là kêu được cả 2 nhân vật lên để thẩm vấn (chỉ có điều không thể nào cùng thời gian) nhưng nhận được sự lắc đầu của 1 người và ánh mắt sợ hãi vô tội của người còn lại”, Giám đốc âm nhạc X-Factor, nhạc sỹ Phương Uyên lên tiếng.

Nhiều nguồn tin thân cận của chương trình tiết lộ, ngay từ đầu khi Huyền Minh xuất hiện thì BTC đã nghi ngờ cô chính là Anh Thúy nhưng kêu tháo chiếc mặt nạ thì cô không đồng ý. Đến khi gọi cả hai lên làm việc thì không thể cùng giờ, Anh Thúy xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm và khẳng định không phải Huyền Minh. Thậm chí cô còn yêu cầu BTC khi nào Huyền Minh thi thì mời cô đến xem.

Anh Thúy giải thích rằng mình mặc cảm với vết thương trên mặt nhưng khi cô lên gặp BTC thì trang điểm rất đậm và gương mặt ấy không có một tỳ vết. Không chỉ vậy trong thời gian gần đây cô thường xuyên đi diễn và liên tục cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Vậy sự thật là đâu thì chỉ mình Anh Thúy là người rõ nhất.

Phương Uyên: Sau lưng Anh Thúy là cả 1 êkíp



Trước câu hỏi nều quá nhiều nghi vấn thì sao lại không loại Huyền Minh để mọi chuyện minh bạch hay BTC cũng đang cố tính tạo sự chú ý cho chương trình thì Phương Uyên cho biết “Bạn cứ phải nghi ngờ nhưng khẳng định là điều không thể... Có những phút tôi đã nghĩ "hay là thà mình giết lầm còn hơn bỏ sót" nhưng lương tâm đã không cho phép làm như vậy... dù sự nghi ngờ có đến 90% cũng không thể tước đi cái "quyền" của họ...”

Thêm nữa khi các thí sinh tham gia chương trình, BTC đều ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt của họ để phát trước mỗi tiết mục thì việc Anh Thúy không thừa nhận mình là Huyền Minh thì thí sinh này vẫn được xây dựng một kịch bản. Đó là chuyện hết sức bình thường và Anh Thúy đang cố tính đánh lạc hướng dư luận.

Những điều này có thể khẳng định là Anh Thúy đã có chủ đích từ trước và xếp đặt mọi chuyện. Bởi vì showbiz trước giờ có luật bất thành văn, nếu bạn đã là ca sĩ mà đi thi thì dù có hát hay đến đâu cũng sẽ dừng lại vào một thời điểm thích hợp, người đăng quang luôn là những gương mặt mới. Có thể đây là lý do mà Anh Thúy phải thay đổi danh phận.

Phương Uyên: Sau lưng Anh Thúy là cả 1 êkíp



Và lập luận Anh Thúy cố tình lừa gạt khán giả còn được chắc chắn hơn khi mọi người vạch trần sự thật thay vì biết lỗi và ân hận thì cô bác bỏ mọi thứ chỉ đến khi BTC đưa ra thông báo thì cô mới nhận lỗi. Kể từ đây dư luận trở nên tức giận và Anh Thúy bắt đầu đổ mọi trách nhiệm cho người khác để đóng vai người bị hại. Tuy nhiên kết cục thì cô cũng phải ra đi vì khán giả sẽ không thể chấp nhận cho sự lừa gạt cảm xúc để đạt được mục đích cá nhân.

Theo The box

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news