Tin mới

Phương Vy Idol buồn vì bị chê mập, đen sau khi sinh

Thứ ba, 02/08/2016, 10:57 (GMT+7)

Trước không ít lời chê bai từ dân mạng, Phương Vy đã lên tiếng giải thích lý do cô chưa xuống được cân.

Trước không ít lời chê bai từ dân mạng, Phương Vy đã lên tiếng giải thích lý do cô chưa xuống được cân.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Phương Vy Idol đã tái xuất sau 3 tháng sinh con. Sự xuất hiện của Phương Vy Idol khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trái ngược với những hình ảnh thon gọn trước đây, Phương Vy xuất hiện với váy bó sát làm lộ thân hình mũm mĩm sau sinh cùng làn da đem nhẻm.

 

Phương Vy Idol tái xuất sau 3 tháng sinh con.

Nhiều công chúng cho biết, họ thậm chí không thể nhận ra đây là ca sĩ Phương Vi Idol từng nổi tiếng với thân hình thon gọn và ba vòng bốc lửa.

So với hình ảnh hồi chưa mang bầu, có thể nói, Phương Vy Idol đã thay đổi rõ rệt, cô tăng gần 20 kg.

Trước không ít lời chê bai từ dân mạng, Phương Vy đã lên tiếng giải thích lý do cô chưa xuống được cân. Phương Vy viết: "Đừng ai chê mẹ mập vì mẹ không dám ăn kiêng này nọ mà phải giữ sữa cho con. Mẹ khác may mắn xuống kg liền nhưng mẹ con thì tội lắm, vì tạng người như vậy... Đừng ai chê mẹ con xuống sắc vì mẹ con cứ khuya khuya lại bị con làm phiền thèm ti đêm, mà sáng 6g là con dậy rùi nên mẹ con cũng đâu ngủ nướng được như hồi mẹ còn con gái...".

Dù vất vả chăm con nhưng Phương Vy và chồng không thuê người giúp việc mà thay phiên nhau chăm sóc con gái. Phương Vy chia sẻ thêm: "Đừng có ai chê mẹ con da đen thùi lùi nha.... Da mẹ con đen là vì 9 tháng bầu bí mẹ ráng phơi nắng hằng ngày để có nhiều vitamin D nuôi con trong bụng chứ không có dám thoa kem dưỡng trắng hay trốn trong nhà để đẹp cho mẹ mà quên con đâu...

Rồi từ lúc con ra đời ngày nào mẹ cũng ôm, bồng con phơi nắng buổi sáng để con có thêm vitamin D nè... Hỏi sao trắng nõn trắng nà giờ? Mà mẹ con xuống sắc để con được "lên sắc" chứ bộ... có gì là sai đâu. Mẹ con tự hào lắm, dù mập, dù đen, dù xấu gái... nhưng tự hào vì đó là lần đầu tiên mẹ biết thực sự biết mùi vị của sự hi sinh là như thế nào... Đừng ai làm mẹ con buồn nha... "

Dòng chia sẻ của Phương Vy Idol trên trang cá nhân.

Vào ngày 30/4 vừa qua, nữ ca sĩ Phương Vy đã sinh con gái đầu lòng với chồng ngoại quốc. Phương Vy từng hạnh phúc cho biết: “Tôi thương con dữ lắm, nên sẽ cố gắng nuôi con bằng sữa mẹ. Tôi dự định cho con bú trong khoảng hai năm, (cười). Tính vậy thôi chứ không biết có được hay không.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news