Tin mới

'Phượt thủ' Thái Lan đạp xe gần 1400 km đến SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho đội nhà

Thứ ba, 19/11/2019, 10:22 (GMT+7)

Một CĐV vô cùng cuồng nhiệt của Thái Lan đã quyết định đạp xe từ miền Bắc Thái Lan đến Hà Nội để tiếp lửa cho thầy trò HLV Akira Nishino trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Làm khách đến SVĐ Mỹ Đình, ĐT Thái Lan chịu sức ép rất lớn với gần 4 vạn CĐV đội khách cùng áp lực phải có ít nhất 1 điểm trước ĐT Việt Nam. Bởi vậy, thầy trò HLV Akira Nishino rất cần sự tiếp lửa của các CĐV Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Đáp lại, đã có khoảng 400 CĐV Thái Lan quyết định lên đường sang Hà Nội để cổ vũ cho đội nhà.

Trong số đó có 1 CĐV chọn phương thức di chuyển vô cùng đặc biệt. Cụ thể, một thanh niên đến từ Phitsanulok, một tỉnh thuộc miền bắc Thái Lan đã chọn xe đạp là phương tiện để ‘phượt’ đến dải đất hình chữ S. Anh bắt đầu chuyến hành trình của mình vào ngày 11/11, trước khi chính thức có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/11.

Chuyến đi kéo dài gần 1400 km được thanh niên này hoàn thành và ngay lập tức anh đã đăng chiến tích của mình lên Facebook cá nhân với hình ảnh check-in trước SVĐ Mỹ Đình.

CĐV Thái Lan check in trước SVĐ Mỹ Đình sau khi hoàn thành hành trình đạp xe từ Thái Lan sang Việt Nam. Ảnh: FBNV

Vượt qua thử thách khó khăn nhất, CĐV này cũng sẽ phải đau đầu để tìm cho mình một tấm vé có mặt tại Mỹ Đình vào tối nay. Giá vé chợ đen trận Việt Nam vs Thái Lan đang bị đẩy lên theo từng giờ và một cặp vé VIP thậm chí còn có giá tới 15 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news