Tin mới

"Phượt thủ" tử vong trong lều cắm trại ở Đà Lạt

Thứ bảy, 04/03/2017, 20:13 (GMT+7)

Nam du khách tử vong trong lều cá nhân (loại dành cho phượt phủ" trong tư thế nằm nghiêng, co người bên cạnh bếp than dùng để sưởi ấm.

Nam du khách tử vong trong lều cá nhân (loại dành cho phượt phủ" trong tư thế nằm nghiêng, co người bên cạnh bếp than dùng để sưởi ấm.

Theo tin ban đầu từ TTXVN, khoảng 15 giờ ngày 4/3, người dân địa phương phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trước tại khu vực cắm trại trên đỉnh núi Hòn Bồ (phường 12, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng).

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh CAND

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trong lều cùng một bếp than dùng để sưởi ấm, một ba lô màu đen, một số vật dụng cá nhân. Trên người nạn nhân mặc 3 lớp áo, trong đó có hai áo ấm và một áo sơ mi.

Theo thông tin từ báo CAND, nạn nhân được xác định là anh Phú Cường, ngụ tại phường 15, quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh). 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm và điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nam du khách.

Núi Hòn Bồ là nơi núi cao, có cảnh khá đẹp nhìn toàn cảnh về thành phố Đà Lạt. Du khách thường đến đây cắm trại qua đêm để chụp hình, ngắm Bình Minh. Do nằm trên cao và trong khu vực đồi thông bao quanh nên ban đêm trên khu vực Hòn Bồ nhiệt độ xuống rất thấp, nhiều thời điểm còn có sương rơi dày đặc.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news