Tin mới

Phút kinh hoàng bố mẹ "chiến đấu" sư tử núi cứu con trai 6 tuổi bị vồ

Thứ ba, 09/09/2014, 20:34 (GMT+7)

Một cậu bé 6 tuổi bị một con sư tử đá vồ và tha vào bui rậm trước sự chứng kiến kinh hãi của bố mẹ. Sau giây phút kinh hoàng bố mẹ cậu đã phải vật lộn với thú dữ để giải cứu con.

Một cậu bé 6 tuổi bị một con sư tử đá vồ và tha vào bui rậm trước sự chứng kiến kinh hãi của bố mẹ. Sau giây phút kinh hoàng bố mẹ cậu đã phải vật lộn vói thú dữ để giải cứu con.

Sự việc diễn ra vào hôm 7/9, tại bang California, Mỹ, khi cậu bé 6 tuổi đi bộ cùng bố mẹ và một gia đình khác tại con đường mòn ở khu bảo tồn Picchetti ở thành phố Cupertino, bất ngờ một con sư tử núi (báo sư tử) đột nhiên xuất hiện từ phía sau vồ lấy nạn nhân và tha vào bụi rậm vào khoảng 1h chiều (giờ địa phương). 

Cảnh sát lấy mẫu ADN của con vật trong lớp dãi vương trên áo của cậu bé. Ảnh: Elissa Harrington


Cậu bé 6 tuổi không thể chống cự với loài thú nguy hiểm. Điều may mắn là cậu bé đi cùng gia đình. Sau giây phút kinh hoàng, bố mẹ cậu bé lao tới vật lộn với thú dữ để cứu con. 

Sau khi cứu thoát cậu bé, gia đình khẩn trương đưa em tới nơi an toàn. Nhưng con sư tử vẫn chưa chịu từ bỏ khi nó vẫn bám theo mục tiêu. Tuy nhiên, thảm kịch không tiếp diễn. Cậu bé đang có dấu hiệu hồi phục vết thương sau khi được các bác sĩ chữa trị.

Giới chức Mỹ đang lấy mẫu ADN của con vật trong lớp dãi còn vương lại trên áo nạn nhân 6 tuổi để xác định chính xác con sư tử đã tấn công. Họ cũng sử dụng chó nghiệp vụ để truy lùng con thú nhưng vẫn chưa đem lại kết quả. Nếu phát hiện con vật, lực lượng tìm kiếm sẽ bắn hạ nó vì sự an toàn của cộng đồng.

Dã Quỳ

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news