Tin mới

Phút xe taxi gây tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt qua lời nhân chứng

Thứ hai, 09/11/2015, 08:55 (GMT+7)

Theo lời kể của các nhân chứng, sau khi va chạm với hai thanh niên đi xe bán tải, chiếc xe taxi đã lao lên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc và gây tai nạn nghiêm trọng, khiến hàng loạt xe máy nát vụn, nhiều người bị thương. Khi chiếc xe đâm vào thành cầu dừng lại, tài xế đã nhảy qua thành cầu xuống đường tự tử.

Theo lời kể của các nhân chứng, sau khi va chạm với hai thanh niên đi xe bán tải, chiếc xe taxi đã lao lên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc và gây tai nạn nghiêm trọng, khiến hàng loạt xe máy nát vụn, nhiều người bị thương. Khi chiếc xe đâm vào thành cầu dừng lại, tài xế đã nhảy qua thành cầu xuống đường tự tử.

[mecloud]KFAIPgArwZ[/mecloud]

Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc tối ngày 8/11, theo Tuổi trẻ, thông tin từ nhiều nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, lái xe taxi hãng Vina bị hai thanh niên đi trên một chiếc xe bán tải chặn lại vì có va chạm từ trước. Khi hai thanh niên xuống chặn đầu xe, lái xe taxi sợ bị đánh nên đã rồ ga phóng đi, hất một thanh niên lên ca-pô xe. Thanh niên còn lại liền lên xe bán tải đuổi theo.

Khi lên đoạn giữa cầu vượt, lái xe taxi đã tông vào hai xe máy, khiến người điều khiển ngã văng xuống đường. Lúc này, nam thanh niên trên nắp ca-pô cũng rơi xuống. Tiếp đó lái xe lao thêm khoảng 30m, tông vào hàng loạt xe máy ở làn đường ngược chiều làm nhiều nhiều người bị thương nặng.Sau đó, chiếc xe đâm ngang đường về hướng lan can bên trái của cầu vượt. Khi chiếc xe dừng lại, lái xe đã bước ra, trèo qua lan can cầu lao xuống đường.

Phút xe taxi gây tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt qua lời nhân chứng

Nhiều xe máy bị vỡ vụn sau vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Liên quan đến vụ việc, trên Zing.vn dẫn lời một nhân chứng kể lại phút xe taxi gây tai nạn ở trên cầu vượt.  

"Xe chạy tốc độ cao, lạng lách lên cầu vượt. Tới giữa cầu, ôtô tăng ga vượt lên thì tông trúng một xe máy đi hướng ngược lại", người này kể và cho biết, lúc này trên mui xe đã có một người đang cố bám. Sau cú đâm trên, chiếc ôtô kéo lê người điều khiển cùng xe máy trên cầu rồi cán tiếp 6 xe khác chạy làn đối diện. Đến giữa cầu, taxi xoay ngang 90 độ, đâm vào lan can.

"Trong lúc mọi người đang hoảng loạn, tài xế taxi bất ngờ mở cửa, lao qua thành cầu, nằm bất động dưới đường", Zing.vn dẫn lời nhân chứng.

Trên Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Bảo - người chứng kiến vụ việc cho biết: "Trước khi vụ tai nạn xảy ra tôi thấy chiếc xe taxi phóng rất nhanh từ hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn.

Khi va chạm với xe máy phát ra nhiều tiếng động rất lớn, có nhiều người bị đâm phải nên bị thương nặng. Đặc biệt là một người bị rơi từ trên cầu vượt xuống đất".

Một nhân chứng tên Quyên cũng cho biết trên báo này: "Vào khoảng 22h40 xe taxi của hãng Vinataxi và 1 ô tô nữa có màn rượt đuổi khá nguy hiểm trên đoạn đường Nguyễn Trãi, khi tới vị trí giữa cầu vượt Thái Hà, xe taxi đã đâm trực diện vào 7 xe máy đi ngược chiều.

Ngay sau đó, lái xe bỏ mặc các nạn nhân và nhảy xuống khỏi cầu từ độ cao gần 10m, sau cú ngã tài xế taxi nằm bất động và được người dân gọi xe cấp cứu đưa vào bệnh viện".

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 22h45 ngày 8/11, trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến gần chục người bị thương, nhiều xe máy bị nát vụn.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, có ít nhất 6 nạn nhân được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, ngất xỉu, bao gồm cả lái xe taxi gây tai nạn. Một nạn nhân đã tử vong.  

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news