Tin mới

Piaggio tiếp tục ra mắt Vespa giá rẻ

Thứ năm, 10/07/2014, 15:00 (GMT+7)

Có thể nói Ấn Độ là thiên đường xe giá rẻ khi mới đây Piaggio đã cho ra mắt chiếc Vespa Esclusio với mức giá 1.229 USD. có nghĩa là chỉ\ntương đương 26 triệu đồng Việt Nam.

Có thể nói Ấn Độ là thiên đường xe giá rẻ khi mới đây Piaggio đã cho ra mắt chiếc Vespa Esclusio với mức giá 1.229 USD. có nghĩa là chỉ tương đương 26 triệu đồng Việt Nam.

Ngạc nhiên hơn, Vespa Esclusio còn là phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng xe ga Vespa tại thị trường Ấn Độ. Theo hãng Piaggio, chỉ có đúng 1.000 chiếc Vespa Esclusivo được sản xuất và phân phối tại thị trường Ấn Độ. Esclusivo được phát triển dựa trên Vespa VX 125 từng lần đầu tiên ra mắt thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 7/2013.

Xe sở hữu thiết kế năng động và ấn tượng hơn so với Vespa VX 125 phiên bản tiêu chuẩn để thu hút giới trẻ tại Ấn Độ. Cụ thể, xe được bổ sung tem xe và họa tiết mới mang tính xu hướng. Bên cạnh đó là số thứ tự từ 1-1.000 theo truyền thống của dòng xe giới hạn số lượng.

Phần yên của Vespa Esclusivo cũng được tái thiết kế như điểm nhấn. Trong đó, phần bọc mặt yên có màu nâu và hai bên màu đen. Nổi bật trên nền màu nâu là chỉ khâu trắng đối với Vespa Esclusivo sơn đỏ. Phiên bản màu trắng và đen mờ đi kèm chỉ khâu đỏ.

Động cơ của Vespa Esclusivo không có gì thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ 3 van, dung tích 125cc tương tự LX 125. Động cơ sản sinh công suất tối đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,06 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Vespa Esclusivo được trang bị bình nhiên liệu có dung tích 8 lít. Theo hãng Piaggio, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 2 lít/100 km.

Như đã đề cập ở trên, Vespa Esclusivo có 3 phiên bản màu khác nhau, bao gồm trắng Monte Bianco, đỏ Rosso Dragon và đen mờ Nero Matt. Giá bán của Vespa Esclusivo tại thị trường Ấn Độ là 73.387 Rupee, tương đương 1.229 USD và 26 triệu Đồng. Như vậy, so với Vespa VX tiêu chuẩn, Esclusivo đắt hơn 3.000 Rupee hay 50 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news