Tin mới

Pirate Kings: Game làm "điên đảo" cộng đồng mạng

Thứ năm, 23/04/2015, 06:42 (GMT+7)

Điều gì đã khiến Pirate Kings lại nhanh chóng trở thành trò chơi "hot" nhất mạng xã hội trong những ngày qua như vậy.

Điều gì đã khiến Pirate Kings lại nhanh chóng trở thành trò chơi "hot" nhất mạng xã hội trong những ngày qua như vậy.

Thời gian gần đây, Cộng đồng mạng bao gồm cả những người chơi và những người không chơi đang phát “sốt” với cái tên Pirate Kings. Vậy trò chơi này vì sao lại trở thành trào lưu mới?

Pirate Kings là một trò chơi với đồ họa và cách chơi đơn giản, không quá đẹp song không hiểu vì lý do gì lại gây ra một cơn sốt trong cộng đồng người dùng Facebook

Là một trò chơi dành cho điện thoại, Pirate Kings đã thể hiện mình là kẻ soán ngôi hoàn hảo của 2 trò chơi từng gây bão trước đó là Flappy Bird và Candy Crush. Thậm chí, Pirate Kings còn được đánh giá là sự kết hợp trọn vẹn của cả 2 "tiền bối" kia, khi có đủ 2 yếu tố đặc trưng là: Sự ức chế và độ lan truyền cao qua hình thức Invite.

Những lời mời chơi Pirate Kings đang trở thành sự phiền toái của nhiều tài khoản Facebook

Giống như bất kỳ game mạng xã hội Facebook nào từng “dậy sóng” cộng đồng mạng Việt Nam, Pirate Kings đang khiến giới trẻ vừa phấn khích, vừa bực mình. Những người tham gia chơi thì nóng lòng muốn có thêm lượt quay, khao khát “trả thù” bạn bè nên bấm nút mời chơi một cách điên đảo. Kết quả, những người không chơi cũng bực mình không kém và họ tự đặt ra câu hỏi: “Pirate Kings là cái gì?”.

Đảo qua một vòng Facebook, không khó để thấy hàng loạt những status hay hình ảnh về Pirate Kings được các bạn trẻ update liên tục. Trong đó, nhiều nhất là những dòng status than phiền vì bị invite Pirate Kings quá nhiều. Rất nhiều bạn thậm chí còn tỏ ra ngạc nhiên bởi một ngày nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăm invite cho trò chơi này.

 

Pirate Kings đang trên con đường trở thành trò chơi bất hoà số 1 mùa hè này

Pirate Kings không phải là một tựa game quá xuất sắc về gameplay hay đồ họa, nhưng nhờ khả năng tương tác cao qua mạng xã hội Facebook, lôi kéo được nhiều người chơi, khiến người chơi thực sự cay cú muốn bào thù và cho họ những cung bậc cảm xúc khác nhau đã tạo nên thành công bất ngờ của tựa game này.

Không rõ game này sẽ “sống” được bao lâu nhưng những gì mà nó đang thu về quả là một kết quả không tồi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pirate Kings