Tin mới

Pirlo sẽ thay thế Gerrard ở Liverpool?

Thứ hai, 18/05/2015, 16:02 (GMT+7)

Tin từ Tuttomercatoweb, Liverpool rục rịch lên phương án chiêu mộ Andrea Pirlo nhằm thay thế cho Steven Gerrard.

Tin từ Tuttomercatoweb, Liverpool rục rịch lên phương án chiêu mộ Andrea Pirlo nhằm thay thế cho Steven Gerrard.

Steven Gerrard đã có trận cuối cùng trong màu áo Liverpool tại Anfield. Huyền thoại của Liverpool sẽ chính thức chia tay đội bóng sau trận làm khách Stoke City, vòng cuối cùng Premier League.

Liệu Pirlo có đồng ý đến Anh để thay thế vị trí mà Gerrard để lại?

Sẽ rất khó để Liverpool tìm được một ngôi sao sáng thay thế Steven Gerrard trong tương lai lâu dài. Để giải quyết vấn đề vô cùng nan giải này đội chủ sân Anfield tính đến phương án chiêu mộ Andrea Pirlo.

HLV Brendan Rodgers kỳ vọng tiền vệ kì cựu người Italia sẽ thay thế tạm thời vị trí của Steven Gerrard trong 1 hoặc 2 mùa tới trước khi ông trình làng cầu thủ đủ tầm thay thế lâu dài thủ quân Liverpool.

Dù 35 tuổi nhưng Andrea Pirlo vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu thế giới khi là một trong những nhân tố chủ lực giúp Juve lần thứ 4 đoạt chức VĐ Serie A và tiến vào trận CK Champions League.

Theo Tuttomercatoweb, nếu Juve đánh bại Barcelona ở trận CK Champions League đầu tháng 6 tới, Andrea Pirlo sẽ chia tay Lão bà để sang Mỹ dưỡng già. Tuy nhiên tiền vệ người Italia có thể sẽ phải đổi ý định nếu nhận được lời mời hấp dẫn từ Liverpool.

A.D (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news