Tin mới

Pogba và Ibra "bay cao", Man Utd leo lên top 6

Thứ hai, 07/11/2016, 09:57 (GMT+7)

Ibrahimovic nổ súng trở lại sau 6 trận im tiếng, Paul Pogba góp công khi ghi bàn mở tỷ số, 2 ngôi sao lớn đã giúp Man Utd có chiến ở vòng 11 Ngoại hạng Anh bằng thắng lợi 3-1 trên sân Swansea.

Ibrahimovic nổ súng trở lại sau 6 trận im tiếng, Paul Pogba góp công khi ghi bàn mở tỷ số, 2 ngôi sao lớn đã giúp Man Utd có chiến ở vòng 11 Ngoại hạng Anh bằng thắng lợi 3-1 trên sân Swansea. 

[mecloud]Wky6Yru292[/mecloud]

Ra sân với đội hình chắp vá nhưng dày dạn kinh nghiệm, Man Utd sớm nắm quyền kiểm soát thế trận. Sau hiệp một, đội khách đã dẫn trước 3-0. 

"Qủy đỏ" có chiến thắng nhàn nhã trong ngày Mourinho bị truất quyền chỉ đạo. Ảnh: Reuters

Phút 15, đoàn quân của Jose Mourinho có pha phối hợp đẹp mắt và được kết thúc bằng cú bắt vô lê của Pogba sau đường nhả bóng của Rooney bị một hậu vệ Swansea phá ra trước vòng cấm để mở tỉ số.

Có bàn thắng sớm, Man Utd chơi càng hưng phấn để dồn ép đội chủ nhà. Liên tiếp là những pha tấn công sắc sảo của đội khách. 6 phút sau, Ibra được giải cơn khát bàn thắng, sau 6 trận im hơi lặng tiếng. Bàn thắng này tiếp tục là kết quả của một pha xử lý cá nhân. Tiền đạo người Thụy Điển xoay trở khéo léo, vượt qua sự truy cản của Ki Sung-yueng rồi sút bóng chìm ghi bàn từ ngoài vòng cấm.

Phút 33, Ibrahimovic hoàn tất cú đúp trong hiệp 1. Ở tình huống phản công, tiền đạo người Thụy Điển phối hợp với Rooney, loại toàn bộ hàng phòng ngự Swansea rồi ghi bàn. Ở tình huống này, có năm cầu thủ Swansea tham gia phòng ngự nhưng không thể ngăn hai cầu thủ của Man Utd thoải mái phối hợp.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục làm chủ thế trận bởi Swansea quá yếu, nhưng những pha tấn công của đội khách đã không còn nguy hiểm như trước. Phút 69, tận dụng sự lơi lỏng của bầy "quỷ đỏ", trong tình huống đá phạt của chủ nhà, Van der Hoorn thoải mái đánh đầu hạ gục De Gea.

Với 3 điểm có được từ trận thắng này, Man Utd tạm thời vươn lên đứng thứ 6, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Chung cuộc: Swansea 1-3 MU (hiệp 1: 0-3)

Ghi bàn: Swansea: Van der Hoorn 69'

MU: Pogba 15', Ibra 21'-33'

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news