Tin mới

PR son trộn trên MXH, MC Phan Anh bị cho đã 'hết thời'

Thứ tư, 06/03/2019, 20:13 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Phan Anh bỗng có dòng trạng thái liên kết với một thương hiệu son khiến người hâm mộ bán tín bán nghi rằng nick của Phan Anh đã bị hack.

Được biết đến là người khá chăm chỉ và nổi bật trong những hoạt động gây quỹ Từ thiện, MC Phan Anh khá được lòng người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, nam MC xuất hiện khá ít trên truyền hình và dường như cũng vắng bóng ở nhiều sự kiện.

Dòng trạng thái của Phan Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của nam MC bỗng có trạng thái lạ khiến nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi rằng Facebook anh bị hack.

Facebook của Phan Anh liên kết với một thương hiệu bán son chưa mấy nổi tiếng. Ảnh: Facebook

Theo đó, facebook của Phan Anh  bỗng liên kết với một thương hiệu bán son chưa mấy nổi tiếng khiến người hâm mộ nghi ngờ trang cá nhân của Phan Anh bị hack, chứ không nhiên mà Phan Anh lại đi PR son như vậy.

Không để người hâm mộ phải chờ quá lâu, ngay sau đó, trên trang FC Phan Anh thì người trong cuộc đã chính thức lên tiếng, việc mình phối hợp với ...comestic tặng 8.300 cây son trên trang fan page MC Phan Anh là có thật.

Ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Ảnh: Facebook

Mình đã kiểm tra về nguồn gốc sản phẩm, lắng nghe các reviews, nhờ một số bạn nữ dùng thử thấy ổn nên đã đồng ý kết hợp với các bạn. đây cũng là một cách để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng thôi, không có gì khó tin cả! Chúc các bạn an tâm nhé!".

Mặc dù khẳng định "không có gì khó tin cả!", nhưng câu cuối Phan Anh lại kết lại rằng: "chúc các bạn an tâm nhé!".

Nếu son thật sự có chất lượng thì đáng ra Phan Anh phải khuyên người hâm mộ hãy an tâm mà sử dụng chứ nhỉ?

Hiện nay, việc các nghệ sĩ PR cho thương hiệu không còn là chuyện hiếm thấy bởi đây cũng là lợi ích chính đáng mà hai bên có thể đạt được.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều dân mạng đã tích cực bình luận và có không ít ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news