Tin mới

PRWeb – Netlink thông qua dự thảo chiến lược năm 2014

Thứ năm, 02/01/2014, 17:37 (GMT+7)

Chiều 31/12/2013, PRWeb-Netlink đã tổ chức cuộc họp tổng kết những hoạt động trong năm 2013, đồng thời thông qua dự thảo chiến lược 2014.

 

Chiều 31/12/2013, PRWeb-Netlink đã tổ chức cuộc họp tổng kết những hoạt động trong năm 2013, đồng thời thông qua dự thảo chiến lược 2014.

 

 

Năm 2014 được dự kiến là một năm sôi động trong lĩnh vực truyền thông nói chung và truyền thông số nói riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu truyền thông của khách hàng, dự thảo chiến lược kinh doanh 2014 của PRWeb có thông điệp “Giải pháp Marketing làn sóng mới” với 4 giá trị cốt lõi là “đồng sáng tạo - giá trị -  xã hội hóa và đối thoại”, và mức tăng trưởng dự kiến 4 con số.

PRWeb – Netlink thông qua dự thảo chiến lược năm 2014

“Giải pháp Marketing làn sóng mới” chính là dự thảo kinh doanh chiến lược của PRWeb

– Netlink trong năm 2014

PRWeb – Netlink tập trung vào các nhóm sản phẩm chiến lược với nhiều hạng mục đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu truyền thông của khách hàng như: Giải pháp Marketing Digital; Chiến dịch PR Online; Trường quay trực tuyến; Bảo vệ danh tiếng trên mạng... và nhiều sản phẩm khác.

PRWeb – Netlink thông qua dự thảo chiến lược năm 2014

Dự thảo chiến lược – kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp trong năm mới 2014
được lãnh đạo và nhân viên rất mực coi trọng

Theo đó, trong năm 2014, PRWeb - Netlink sẽ tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu ở các lĩnh vực: Sức khỏe, Giáo dục, Du lịch và đối tác Truyền thông, triển khai chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

 Là doanh nghiệp tiên phong cho xu hướng Marketing mới, PRWeb nhận được sự kì vọng

rất lớn từ phía lãnh đạo Netlink Corp

“Giải pháp Marketing làn sóng mới” mang đến hiệu quả vượt trội cho khách hàng dựa trên sự sáng tạo của thông điệp Marketing và sự kết hợp của các công cụ truyền thông hiện đại như: Google, Facebook, Email Marketing, Visual Marketing...

PRWeb – Netlink thông qua dự thảo chiến lược năm 2014

Chiến lược hứa hẹn sẽ mang đến những bước đột phá cho PRWeb và các đối tác trong năm nay

Netlink được biết đến là một trong những công ty truyền thông và Internet hàng đầu Việt Nam với nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng về công nghệ và truyền thông.  Dự thảo chiến lược 2014 của PRWeb – Netlink được kì vọng sẽ thổi một làn gió mới, những tư duy mới, cách triển khai mới dựa trên những nền tảng lâu đời của Netlink, mang đến những hiệu quả đột phá cho khách hàng.

Đặc biệt, nhân dịp Chào xuân 2014, Ban Giám đốc PRWeb – Netlink đã dành tặng 5 “Séc thưởng” để tôn vinh những cá nhân, bộ phận có thành tích suất xắc năm 2013.

"Séc thưởng" được trao cho Ban Biên tập vì có những thành tích xuất sắc trong năm 2013

Ban Giám đốc PRWeb – Netlink tặng “Séc thưởng” để tôn vinh những cá nhân, bộ phận

có thành tích suất xắc năm 2013

Dự thảo chiến lược 2014 của PRWeb – Netlink nhận được sự hưởng ứng cao của cán bộ, nhân viên PRWeb, thổi bùng lên một khí thế và hứng khởi làm việc trong năm mới, thôi thúc những sức trẻ, nhiệt huyết và quyết tâm của tập thể lãnh đạo và nhân viên, hướng tới xây dựng và hoàn thiện chiến lược kinh doanh đã đề ra.

PRWeb

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news