Tin mới

Pushmax trao hơn 13 ngàn suất quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

Thứ hai, 01/06/2015, 08:54 (GMT+7)

Hơn 13.000 suất quà với tổng trị giá gần 450 triệu đồng đã được nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc Tập đoàn Hương Sen) trao cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hơn 13.000 suất quà với tổng trị giá gần 450 triệu đồng đã được nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc Tập đoàn Hương Sen) trao cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. 

Cũng tại bệnh viện Nhi TW, ngày 30/5 đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax đã đến tận giường bệnh trao 1.200 suất quà cho các cháu đang điều trị tại đây, mỗi suất quà trị giá hơn 70.000 VNĐ bao gồm 1 lốc nước trái cây Pushmax và 1 hộp bánh.

​Bà Trần Thị Ngọc Bích trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại BV Nhi TW

Bà Trần Thị Ngọc Bích – TGĐ Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Long Hưng (thành viên Tập đoàn Hương Sen) cho biết: “Thông qua những món quà nhỏ, chúng tôi muốn thể hiện sự quan tâm và gửi gắm tình yêu thương tới các cháu thiếu nhi - tương lai của đất nước. Bên cạnh đó còn kịp thời khích lệ, động viên tới các cháu đang phải điều trị tại bệnh viện có tinh thần lạc quan để vượt qua ốm đau, bệnh tật”.

 

Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu thì nhãn hàng nước trái cây Pushmax lại tiếp tục hành trình tới những vùng miền trên khắp cả nước để trao tặng những phần quà tới các cháu thiếu niên, nhi đồng. Thông qua những món quà nhỏ, Pushmax muốn thể hiện sự quan tâm, tinh thần trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là những thế hệ trẻ - tương lai của đất nước sau này.

Từ giữa tháng 5/2015 đến nay, chương trình trao quà Tết thiếu nhi 1/6 đã tới và trao trực tiếp cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại các tỉnh: Nghệ An, Thanh Hoá, Ninh Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên, Phú Thọ.

Đại diện nhãn hàng Pushmax trao quà tại Ninh Bình

Đại diện nhãn hàng Pushmax trao quà tại Thái Nguyên

 

Đại diện nhãn hàng Pushmax trao quà tại Thanh Hoá

Đại diện nhãn hàng Pushmax trao quà tại Bắc Giang

 

Đại diện nhãn hàng Pushmax trao quà tại Phú Thọ

Niềm vui của các bé khi nhận được những phần quà nhân dịp 1/6

 
 
 
 
 

Tập đoàn Hương Sen – là tập đoàn đa ngành chuyên sản xuất các loại đồ uống cao cấp như Bia Đại Việt, Nước trái cây Pushmax, Rượu Lạc Hồng. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, thì hàng năm cứ mỗi dịp lễ tết thì Tập đoàn Hương Sen lại đồng loạt triển khai các hoạt động Từ thiện trên phạm vi cả nước. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Tập đoàn Hương Sen cũng đã triển khai chương trình “2015 phần quà” tới các trẻ em khuyết tật, các gia đình Chính sách, người có công với Cách mạng tại 12 tỉnh thành trên cả nước.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news