Tin mới

Putin trả lời câu hỏi "Tổng thống Nga là người thế nào?"

Thứ ba, 06/12/2016, 16:34 (GMT+7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời một cách thông minh và khôn khéo khi con gái của một công nhân hỏi rằng "Tổng thống Nga là người thế nào?".

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời một cách thông minh và khôn khéo khi con gái của một công nhân hỏi rằng "Tổng thống Nga là người thế nào?".

Trong chuyến thăm nhà máy Chelyabinsk Pipe-Rolling, Tổng thống Vladimir Putin đã gặp gỡ và trò chuyện cùng các công nhân làm việc tại đây. Một công nhân đã nhờ Tổng thống Putin giúp ông giải thích câu hỏi của cô con gái nhỏ tuổi rằng: "Tổng thống Nga là người như thế nào?".

"Tổng thống Nga là người đang sống và làm việc để mang lại hạnh phúc cho con", Putin gợi ý câu trả lời cho người cha.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Reuters

Theo hãng thông tấn TASS, cũng trong cuộc trò chuyện tại nhà máy ở Chelyabinsk, khi trao đổi về chương trình kiểm tra nồng độ cồn của tất cả các công nhân, Tổng thống Putin nói rằng: "Có ai muốn kiểm tra tôi không? Hôm nay tôi không có (chút cồn) nào cả?".

Tổng thống Putin cũng chia sẻ với các công nhân rằng ông không hút thuốc và cũng gần như không có ai hút thuốc xung quanh ông.

"Chỉ có một người hút thuốc duy nhất trong chính phủ là (Phó Thủ tướng) Dmitry Kozak. Nhưng chúng tôi không thể thuyết phục được ông ấy bỏ thuốc", ông chủ Điện Kremlin cho biết.

Khi được hỏi về ước mơ và mong muốn của bản thân trong tương lai, Putin nói rằng ông muốn xây dựng một sự nghiệp chính trị thành công.

[mecloud]LIKPR5Hxzt[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Putin trả lời