Tin mới

Quà 8/3 tặng nàng smartphone nào?

Thứ hai, 07/03/2016, 07:58 (GMT+7)

Việc lựa chọn một chiếc smartphone làm quà 8/3 tặng các chị em không hề đơn giản.

Việc lựa chọn một chiếc Smartphone làm quà 8/3 tặng các chị em không hề đơn giản.

Apple iPhone 6s & iPhone 6s Plus

iPhone 6s và iPhone 6s Plus có giá từ 18,3 triệu đồng.

Có một thực tế không thể phủ nhận đó là người dùng Việt rất chuộng iPhone, đặc biệt là nữ giới. Vì vậy, chị em hẳn sẽ rất thích được tặng món quà là chiếc iPhone 6s hoặc iPhone 6s Plus màu hồng (Rose Gold). Tất nhiên, đồ Apple không hề rẻ, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền từ 18,3 triệu đồng cho phiên bản iPhone 6s 16GB hàng chính hãng.

Samsung Galaxy A5 và A7

Galaxy A5 và A7 có giá từ 8,9 triệu đồng.

Nếu nàng của bạn không thích iPhone vì quá phổ biến thì bạn hãy cân nhắc bộ đôi Galaxy A5 và Galaxy A7 Samsung vừa ra mắt. Hai mẫu smartphone này sở hữu thiết kế đẹp, cân đối và quan trọng là đều có màu hồng. Galaxy A5 và Galaxy A7 đang được phân phối chính hãng với mức giá lần lượt 8,9 và 10,9 triệu đồng.

Oppo F1 và R7s

Oppo F1 và R7s có giá từ 5,9 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Oppo cũng là một thương hiệu được các nàng tín nhiệm bên cạnh các thương hiệu Apple và Samsung. Ưu điểm lớn nhất phải kể đến của smartphone Oppo đó là khả năng chụp selfie đẹp "đúng chuẩn Hàn Quốc". Hiện tại, thương hiệu này có hai sản phẩm bạn nên chú ý đó là F1 và R7s. Chúng đều có phiên bản màu hồng, sở hữu thiết kế kim loại, camera trước nịnh mắt và giá bán lần lượt 5,9 và 8,9 triệu đồng.

Asus ZenFone Selfie

Asus ZenFone Selfie có giá 6,4 triệu đồng.

Thương hiệu Asus cũng có một mẫu smartphone chuyên trị "tự sướng" dành cho chị em đó là ZenFone Selfie (ZD551KL). Ưu điểm của ZD551KL đó là camera trước độ phân giải lên tới 13MP được trợ sáng bởi đèn flash kép. Phiên bản màu hồng và xanh ngọc của mẫu smartphone chắc hẳn sẽ rất được lòng chị em. ZD551KL có giá bán chính hàng 6,5 triệu đồng.

HTC Desire 626G (giá 3,7 triệu đồng)

HTC Desire 626G có giá 3,7 triệu đồng.

Desire 626G là một trong số ít smartphone phổ thông sở hữu màu hồng, phù hợp với các bạn trẻ. Đại diện đến từ HTC có ngoại hình và phần cứng nổi bật so với nhiều mẫu smartphone giá rẻ đang có trên thị trường. Ra mắt đã khá lâu (hơn 1 năm) nhưng Desire 626G vẫn đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng di động trên toàn quốc với mức giá chính hãng 3,7 triệu đồng.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news