Tin mới

Antifan gây áp lực, Thủy Tiên giảm danh sách, đóng tài khoản hỗ trợ miền Trung

Thứ hai, 16/11/2020, 14:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng cho biết khả năng tài chính của quỹ còn hạn chế, không thể giúp nhiều người. Vì áp lực dư luận mà cô cần đóng tài khoản hỗ trợ miền Trung.

Thủy Tiên đã kêu gọi hỗ trợ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bảo lũ cách đây một tháng. Cô cũng cung cấp số tài khoản dành riêng để thực hiện công tác thiện nguyện. Vào ngày 13.10, khi đứng ra kêu gọi, tài khoản thiện nguyện của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được 150 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày quyên góp.

Cô dùng khoản tiền này để hỗ trợ nhu yếu phẩm, trao tiền cứu trợ, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa cho bà con các vùng chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô cho biết bản thân sẽ đóng tài khoản này lại. Ảnh: chụp màn hình.

Cụ thể, Thủy Tiên cho biết: “Ban đầu dự tính sẽ giúp được thoải mái hơn... Mà do đợt rồi áp lực dư luận khó khăn, anh Vinh la quá, bắt Tiên phải đóng tài khoản ngay lúc ở miền Trung đợt rồi, nên bây giờ mình không còn đủ tiền để giúp nhiều nữa, còn đến 3 tỉnh nữa nên tiền hỗ trợ mỗi người sẽ có được ít hơn, và số người được giúp cũng sẽ ít hơn, chưa kể tiền xây dựng cầu đường, nhà tránh lũ bão nữa”.

Thủy Tiên cũng cho biết rằng ban đầu, cô nhờ chính quyền hỗ trợ là tập trung vào 8.000 hộ bị ngập và khó khăn cho 8 Xã, tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết: “Sau khi up danh sách, nhận được quá nhiều phản ứng từ người dân rằng vẫn còn sót nhiều hộ gặp khó khăn sau lũ nếu giới hạn danh sách 8.000 này không giúp đủ hết được”.

Thủy Tiên quyết định: “Thay vì xây 10 nhà cộng đồng tránh lũ, bão như dự tính ban đầu giờ mình rút lại còn 8 nhà cộng đồng tránh lũ bão thôi để dành tiền hỗ trợ cho toàn bộ hộ dân 8 xã ngập sâu khó khăn nhất tổng 3 huyện 8 Xã 18.561 hộ dân, san sẻ cho nhau mỗi người 1 chút". Ảnh: internet

Thủy Tiên hi vọng người dân các thông không được hỗ trợ thông cảm: “Hiện tại khả năng tài chính của quỹ còn hạn chế quá mong bà con Xã khác cũng có bị ảnh hưởng mà Tiên không thể tới được đừng buồn và giận Tiên nhé , đọc được tin nhắn mọi người mà lực bất tòng tâm cũng buồn ạ. Vậy nhờ bà con 18.561 hộ dân 8 Xã có tên bên dưới có thể lên Xã đăng ký với chính quyền địa phương để nhận hỗ trợ ạ, mình sẽ hỗ trợ toàn bộ hộ dân 3 huyện 8 Xã ai cũng có để san sẻ cho nhau cả làng cùng vui ạ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news