Tin mới

Quả bóng vàng Việt Nam 2014 bị gạch tên khỏi trận đấu với Iraq

Thứ tư, 07/10/2015, 13:53 (GMT+7)

Sáng nay (7/10), HLV Miura đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký tham dự trận đấu với ĐT Iraq, diễn ra vào 19h00 tối mai (8/10) trên Mỹ Đình. Theo đó, QBV Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương đã bị gạch tên.

Sáng nay (7/10), HLV Miura đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký tham dự trận đấu với ĐT Iraq, diễn ra vào 19h00 tối mai (8/10) trên Mỹ Đình. Theo đó, QBV Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương đã bị gạch tên.

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT VIỆT NAM VS ĐT IRAQ



HLV Miura triệu tập lên tuyển 28 gương mặt để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 gặp Iraq và Thái Lan. Theo đó, chỉ có 23 cầu thủ được đăng ký tham dự thi đấu với ĐT Iraq và sáng nay (7/10), HLV Miura đã tiến hành chốt danh sách cầu thủ cho trận đấu diễn ra vào tối ngày 8/10.

Thành Lương lỡ trận gặp Iraq do chấn thương

Theo đó, 5 cầu thủ không có tên trong trận đấu với Iraq gồm: Thành Lương, Ngọc Thắng, Văn Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh. Trong số 5 cầu thủ này, Thành Lương, Ngọc Thắng, Văn Thắng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nên không thể ra sân, còn Tiến Dũng và Hoài Anh là 2 cầu thủ trẻ cần có thêm thời gian để thể hiện khả năng của bản thân.

Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Phạm Thành Lương trong trận đấu tới. Chủ nhân QBV Việt Nam 2014 luôn được HLV Miura đánh giá cao và coi như "quân bài" quan trọng cho đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc chấn thương của anh đã không kịp hồi phục để có thể góp mặt ở trận đấu với đối thủ đến từ Tây Á.

Mặc dù chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp ĐT Iraq, nhưng các cầu thủ nói trên vẫn tiếp tục ở lại đội tuyển nhằm tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 13/10 tới. Theo các bác sĩ, quỹ thời 1 tuần đủ để các trường hợp chấn thương bình phục và có thể góp mặt ở trận đấu với đoàn quân của HLV Kiatisuk cũng sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. 

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị gặp ĐT Iraq:

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news